[PR] Fitbit Premium เปิดตัวหลักสูตร StrongWill ร่วมกับ Will Smith

Fitbit Premium Will Smith

ฟิตบิท พรีเมี่ยม เปิดตัวหลักสูตร StrongWill ร่วมกับ Will Smith



เมื่อเร็วๆ นี้ วิลล์ สมิธ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวฟิตบิท พร้อมกับประกาศความมุ่งมั่นว่าจะปรับปรุงสุขภาพและการใช้ชีวิตของเขาให้ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน โดยแร็ปเปอร์และนักแสดงระดับตำนานยังได้ร่วมออกแบบและสร้างสรรค์โปรแกรมแนะนำการดูแลสุขภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก Fitbit Premium กับหลักสูตร StrongWill ซึ่งจะนำเสนอโปรแกรมการออกกำลังกายเพื่อเรียกเหงื่อและกระตุ้นฮอร์โมนเอ็นดอร์ฟิน ถึง 6 รูปแบบ อีกทั้งยังมีโปรแกรมการฝึกจิตใจให้พร้อม ซึ่งสมาชิกสามารถใช้งานได้แล้ววันนี้ นอกจากนี้ สมาชิก Premium ยังสามารถร่วมออกกำลังกายไปกับวิลล์ และทีมเทรนเนอร์ของเขาในรูปแบบเวอร์ชวล ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายแบบดุเดือด ไปจนถึงเรียนรู้เทคนิคผ่อนคลายความเครียด เพื่อทำให้จิตใจและร่างกายแข็งแรงมากยิ่งขึ้น สามารถดูรายละเอีดเพิ่มเติมได้ที่นี้

Fitbit Premium Will Smith

ความพิเศษที่มากกว่าสำหรับสมาชิก Premium
ฟิตบิท อยากชวนคุณมาเริ่มจัดลำดับความสำคัญด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เริ่มตั้งแต่การดูแลสุขภาพกาย การปรับพฤติกรรมการนอน ไปจนถึงการรักษาระดับสุขภาพจิตให้คงที่ สำหรับวิลล์ แรงขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้เขาลุกขึ้นมาดูแลสุขภาพให้ดีที่สุด ได้แรงบันดาลใจมาจากการที่เขาอยากจะปรับปรุงคุณภาพชีวิตของตัวเองในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้น วิลล์ จึงร่วมออกแบบหลักสูตร StrongWill ที่มุ่งเน้นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งทั้งทางกายและจิตใจไปพร้อมๆ กัน

ก่อนหน้านี้ วิลล์ ได้แชร์ผ่านโซเชียลมีเดียว่า “ผมติดนิสัยกินขนมจุกจิก จนทำให้รู้สึกว่าร่างกายกำลังเสียทรง” วิลล์ กล่าวเสริมว่า “ผมรักรูปร่างของตัวเองมาก ผมจึงตั้งใจที่จะลุกขึ้นมาดูแลสุขภาพและปรับปรุงการใช้ชีวิตให้กลับมาแข็งแรงสมบูรณ์ดังเดิม เพราะสำหรับผมแล้ว ‘การมีรูปร่างที่ดีที่สุด’ นั้นหมายถึงการดูแลร่างกายตัวเองให้ดียิ่งขึ้น”

และอย่างที่เราทราบกันดี ส่วนที่ยากที่สุดของการดูแลสุขภาพนั้นคือการเริ่มต้น ฟิตบิตและวิลล์ จึงตั้งใจที่จะช่วยสมาชิก Premium ให้บรรลุเป้าหมายไปด้วยกัน ด้วยการนำเสนอหลักสูตรที่เข้าถึงง่าย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งจะช่วยปรับกิจวัตรประจำวันของคุณ ให้เกิดการเผาผลาญแคลอรี่ในทุกๆ ครั้งที่เคลื่อนไหว ช่วยปรับอิริยาบถ รวมไปถึงการปรับอารมณ์ให้พร้อม โดยจะนำเสนอผ่านคอนเทนต์สนุกๆ สอดแทรกมุกตลกในสไตล์วิลล์ ที่จะช่วยให้พลังงานของคุณตื่นตัวอยู่เสมอ

ทีมเทรนเนอร์ของวิลล์จะมาช่วยปลุกพลังรักสุขภาพในตัวคุณ กับหลากหลายโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ใช้งาน Fitbit Premium เท่านั้น เริ่มเลยง่ายๆ ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ ไม่ต้องไปยิม:

  • บอดี้เวทเสริมความแกร่ง: วิลล์ สมิธ เป็นคนหนึ่งที่เล่นเวทมานาน แต่เขาเองก็เคยมีปัญหากับการเข้ายิม พบกับหนึ่งในการออกกำลังสุดโปรดของวิลล์ กับคอร์สของเทรนเนอร์ Roz the Diva ที่จะสอนเทคนิคการสร้างความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์อีกต่อไป
  • เสริมความแกร่งให้แกนกลาง: อยากฟิตแอนด์เฟิร์ม เริ่มที่แกนกลาง (Core) เพราะนี่คือศูนย์กลางของพลังและความแข็งแกร่งในการออกกำลังกาย คอร์สของเทรนเนอร์ Jahdy จะสอนเทคนิคในการสร้างความแข็งแกร่ง เพิ่มความกระชับ รวมถึงท่าผ่อนคลาย เฉพาะสำหรับส่วนแกนกลางลำตัว
  • กำหนดสมาธิในตัวเรา: วิลล์ สมิธ กล่าวอยู่เสมอว่า: เมื่อเราฝึกร่างกายแล้ว สำคัญต้องฝึกจิตใจควบคู่กันไปด้วย คอร์สของเทรนเนอร์ Faith Hunter จะบอกวิธีการดูแลสุขภาพจิตใจ ด้วยการใช้สติสำรวจตัวเราเองจากข้างใน ผ่านการกำหนดลมหายใจและการทำสมาธิ
  • เคลื่อนไหวแบบโยคะ: โยคะเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญที่ทำให้วิลล์ประสบความสำเร็จในด้านฟิตเนส ติดตามคอร์สของเทรนเนอร์ Hiro Landazuri เพื่อเรียนรู้เทคนิคการเคลื่อนไหวแบบโยคะขั้นสูง ฝึกความคล่องแคล่ว ความยืดหยุ่น และความอดทนของร่างกายคุณ
  • เผาผลาญด้วยคาร์ดิโอ: คอร์สของเทรนเนอร์ Maya Monza จะเริ่มต้นจากการวอร์มอัพ ตามด้วยการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโออย่างเข้มข้นจำนวน 10 ท่า และปิดท้ายด้วยการคูลดาวน์ ทั้งหมดแบบต่อเนื่องรวดเดียวจบ ขอแนะนำให้คุณเตรียมน้ำ และผ้าเช็ดตัวให้พร้อม เพราะเป้าหมายของคอร์สนี้ คือการยกระดับอัตราการเต้นหัวใจและการเรียกเหงื่ออย่างเต็มที่ โดยวิลล์ ได้กล่าวว่า “มันจะทำให้ร่างกายคุณต้องลุกเป็นไฟได้อย่างแน่นอน”
  • จัด HIIT สำหรับร่างกายส่วนบน: คอร์สของเทรนเนอร์ Bianca G จะสอนเทคนิคการออกกำลังกายแบบ ‘ยิ่งเร็วยิ่งดี’ ด้วยการใช้พลังงานสูง โดยจะมีการพักเป็นช่วงสั้นๆ เท่านั้น ซึ่งจะเน้นให้ร่างกายส่วนบนและแกนกลางเกิดการเผาผลาญแคลอรี่ได้มากที่สุด เพื่อเพิ่มความอึดและเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็ว

นับตั้งแต่ที่วิลล์ ลุกขึ้นมาดูแลสุขภาพอย่างจริงจังอีกครั้ง เขาได้เลือกตัวช่วยอย่าง Fitbit Charge 5 แทร็คเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งช่วยดูแลกิจวัตรประจำวันและเตือนให้เขาลุกขึ้นมาเคลื่อนไหว จัดการกับความเครียด และดูแลสุขภาพจิตให้ดียิ่งขึ้น

เข้าสู่เส้นชัยอย่าง “เข้มแข็ง”
พวกเรามาร่วมส่งท้ายปี 2564 และเตรียมต้อนรับปีใหม่ ด้วยการมีสุขภาพที่เข้มแข็ง ควบคู่กับการสร้างนิสัยดีๆ ในการใช้ชีวิตไปด้วยกัน ทั้งนี้ ความเข้มแข็งของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นทางร่างกาย อารมณ์ หรือจิตใจ อย่างที่วิลล์ เคยกล่าวไว้ “ผมเข้าใจแล้วว่าอันที่จริงความเข้มแข็งนั้นไม่ได้มีเพียงแต่สมรรถภาพทางร่างกายอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงความเข้มแข็งทางอารมณ์และจิตใจด้วยเช่นกัน” วิลล์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สิ่งสำคัญไม่ใช่แค่เพียงว่าคุณจะมีจำนวนกล้ามเนื้อหน้าท้องเท่าไหร่ หรือกล้ามแขนใหญ่ขนาดไหน แต่มันเกี่ยวกับว่าคุณจะสามารถผลักดันตัวเองให้ออกไปลองสิ่งใหม่ๆ หรือทำสิ่งที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นไปและรักษามันไว้อย่างไร? เพราะสิ่งเหล่านี้ต้องใช้ความพยายามและความเข้มแข็งที่แตกต่างออกไป”

และคุณไม่จำเป็นต้องทำคนเดียว ชวนเพื่อน ชวนสมาชิกในครอบครัว หรือชวนเพื่อนบ้าน มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวและแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย ดังเช่นวิลล์และทีมของเขาได้ทำร่วมกัน

คุณยังสามารถติดตามขั้นตอนการดูแลสุขภาพของวิลล์กันได้ ผ่านซีรี่ย์แบบไม่มีสคริปต์ “Best Shape Of My Life” ผลงานล่าสุดจาก YouTube Originals ซึ่งจะเริ่มฉายในวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง Youtube ของเขา ผลงานซีรี่ย์จากการผลิตของ Westbrook Media ที่จะเต็มไปด้วยเรื่องราวเข้มข้นจากเหตุการณ์ตลอด 5 วัน ของวิลล์ สมิธ ซึ่งจะเผยให้เห็นว่าอะไรที่ผลักดันเขาจนถึงขีดสุด จนเกิดการตั้งคำถามถึงพฤติกรรมของตัวเอง และเป็นเหตุให้ต้องลุกขึ้นมาสร้างความเปลี่ยนแปลง อันนำมาสู่ความสำเร็จในครั้งนี้

นอกจากนี้ ในเดือนพฤศจิกายน ฟิตบิต ยังจะร่วมเป็นสปอนเซอร์ทัวร์เปิดตัวผลงานเขียนบันทึก “Will” ใน 5 เมือง เพื่อสานต่อการสนับสนุนเส้นทางสุขภาพของวิลล์ และนับเป็นจุดเริ่มต้นของทัวร์เปิดตัวหนังสือของเขาในต่างประเทศต่อไป สำหรับเนื้อหาในบันทึก “Will” จะเล่าถึงเส้นทางการทำความเข้าใจของเขา ต่อความสำเร็จที่รายล้อม ความสุขที่เกิดจากภายใน และความสัมพันธ์ของมนุษย์ ที่ล้วนกลายเป็นเรื่องเดียวกัน

ท่านสามารถกดติดตาม Fitbit ทางโซเชียลมีเดีย เพื่อตามดูความตั้งใจในเรื่องสุขภาพของวิลล์ และคอยติดตามหลักสูตร StrongWill ที่จะมีคอร์สมาอัพเดทอีกมากมายสำหรับผู้ใช้งาน Fitbit Premium ในปี 2022 ด้วยเป้าหมายที่จะสานต่อเส้นทางสร้างความแข็งแกร่งอย่างเนื่อง

ท่านสามารถอ่านเนื้อหาสร้างแรงบันดาลใจ และคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกกำลังกาย การโภชนาการ และความเป็นอยู่ที่ดี ได้ที่ บล็อกฟิตบิต

 

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.