วิธีลบบัตรเครดิต ออกจาก Facebook ที่เคยลงใส่ไว้ในโฆษณา

Facebook Logo

ลบบัตรออกจาก Facebook ที่เคยทำชำระเงินเอาไว้ เอาออกยังไง


สำหรับใครที่เคยลงโฆษณาเอาไว้กับทาง Facebook อาจจะเคยใส่เลขบัตรเครดิตเอาไว้กับ Facebook เพื่อชำระเงิน หลายคนอาจจะใส่ไว้นานแล้ว แต่ผ่านไปสักพักแล้วอยากจะเอาออก ไม่รู้ว่าต้องเอาเลขบัตรเครดิตที่เคยใส่ไว้อยู่ตรงไหน บทความนี้จะมาบอกวิธีเอาเลขบัตรเครดิตออกจาก Facebook กัน

Facebook

การเอาเลขบัตรอยู่ให้เข้าไปที่การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว > การตั้งค่า

การตั้งค่า Facebook

จากนั้นให้เลือกเมนด้านข้าง “การชำระเงินและการโฆษณา” หรือทั้งหมดทีพูดมาจะเข้าไปยังลิงค์ https://www.facebook.com/settings?tab=ads_payments ได้เหมือนกัน หน้านี้จะเป็นหน้าที่แสดงรายการ หรือประวัติที่เราเคยทำไว้กับทาง Facebook เกี่ยวกับการชำระเงิน และการลงโฆษณา

ลบบัตรเครดิตออกจาก Facebook

หากใครเคยผูกบัตรไว้กับทาง Facebook ให้เลือกที่เพิ่มเติม … แล้วเลือก ลบออกได้หากคุณต้องการ

ลบบัตรเครดิตออกจาก Facebook

หากใครไม่สามารถลบได้ คุณต้องดูว่าคุณมียอดบริการที่ต้องชำระค้างไว้อยู่หรือไม่ หากมีค่าบริการที่ต้องชำระค้างอยู่ จะไม่สามารถลบเลขบัตรเครดิตออกจากหน้านี้ได้ เพราะการชำระเงินโฆษณาของทาง Facebook จะมีการเก็บย้อนหลัง หลังจากโฆษณาไปแล้วสักระยะ หรือหากใครมีแคมเปญที่โฆษณาไว้อาจต้องลบลงออกก่อน

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.