[PR] vivo จับมือ ททท. ชวนคนไทยเที่ยวในประเทศ พร้อมระเบิดความคิดสร้างสรรค์ ผ่านโครงการประกวดภาพถ่าย “LocalGrapher Contest: ถ่าย ไทย เท่”

LocalGrapher Contest

vivo จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวโครงการประกวดภาพถ่าย “LocalGrapher Contest: ถ่าย ไทย เท่”


กรุงเทพฯ 12 พฤศจิกายน 2564 – vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวโครงการประกวดภาพถ่าย “LocalGrapher Contest: ถ่าย ไทย เท่” เชิญชวนคนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ เพื่อค้นหาและดื่มด่ำกับเสน่ห์ความเป็นไทยที่ไม่มีใครเหมือน พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่เห็นผ่านเลนส์สมาร์ตโฟน จากนั้นแชร์ภาพถ่ายสุดเด็ดที่ได้เก็บทุกมิติความประทับใจผ่านโซเชียลมีเดีย ผ่านแฮชแท็ก #vivoX70Series5G #AmazingThailand #vivoถ่ายไทยเท่ เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท และมีโอกาสได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับ vivo Thailand ร่วมแชร์ภาพเสน่ห์ของการท่องเที่ยวไทยผ่านเลนส์สมาร์ตโฟนได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 พฤศจิกายน 2564
vivo ในฐานะแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในความคิดสร้างสรรค์และความสามารถของคนไทย จึงพร้อมจะเป็นพลังแห่งการผลักดันความคิดสร้างสรรค์ของคนไทยผ่านการพัฒนาสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคคอนเทนต์ ให้สามารถระเบิดความคิดสร้างสรรค์ก้าวข้ามขีดจำกัดของทุกมิติสีและมิติแสง ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อยู่ที่ไหน หรือทำอะไร ก็สามารถสรรสร้างผลงานด้านการถ่ายภาพระดับมืออาชีพผ่านเลนส์สมาร์ตโฟนได้
และเพื่อขานรับการเปิดประเทศ จึงร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวโครงการประกวดภาพถ่าย LocalGrapher Contest: ถ่าย ไทย เท่ เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้ถ่ายทอดและส่งต่อเสน่ห์ของการท่องเที่ยวไทยผ่านเลนส์สมาร์ตโฟน เพื่อสร้างการรับรู้ให้ชาวไทย รวมถึงลูกค้าของ vivo ในต่างชาติ ได้เห็นถึงความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรม และประเพณี ของประเทศไทย อันเป็นดินแดนที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อสนับสนุนให้ออกไปท่องเที่ยวประเทศไทยกันมากขึ้น
กติกาและเงื่อนไขการร่วมแคมเปญ

  • ใช้โทรศัพท์มือถือยี่ห้อใด รุ่นใดก็ได้ สร้างสรรค์ภาพถ่ายตามโจทย์ ได้แก่

⦁ ภาพถ่ายสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ (Landmark) ในแต่ละพื้นที่ นำเสนอความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของจังหวัดนั้นๆ
⦁ ภาพถ่ายเรื่องราว วิถีชีวิต และวัฒนธรรมของผู้คนในท้องถิ่น (Traditional) ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของพื้นที่นั้นๆ

  • เลือกถ่ายรูปตามหัวข้อที่ชื่นชอบ เพื่อสื่อสารถึงความโดดเด่นหรือความประทับใจของสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ผ่านมุมมองของคุณ
  • โพสต์รูปภาพที่จะส่งเข้าประกวด บน Facebook หรือ Instagram พร้อมแคปชันอธิบายเรื่องราวในภาพถ่าย บอกสถานที่ และติดแฮชแท็ก #vivofans สำหรับบุคคลทั่วไป #vivographer สำหรับส่งภาพเข้าประกวดในฐานะช่างภาพ
  • พร้อมเปิดโพสต์เป็นสาธารณะ (Public) ทั้งใน Facebook และ Instagram
  • จะโพสต์เป็นภาพเดี่ยว หรือเซ็ตอัลบั้มภาพก็ได้เช่นกัน
  • ร่วมส่งภาพถ่ายได้ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 23.59 น.
  • คณะกรรมการจากทาง vivo และ ททท. จะร่วมกันตัดสินภาพถ่ายที่ตอบโจทย์และได้รับรางวัล
  • ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 9 ธันวาคม 2564 ทาง vivo official Facebook page

ของรางวัลสำหรับโครงการ LocalGrapher Contest: ถ่าย ไทย เท่
ผู้ร่วมโครงการประกวดภาพถ่าย LocalGrapher Contest: ถ่าย ไทย เท่ มีสิทธิ์ชิงเงินรางวัลและของรางวัลสุดพิเศษจาก vivo ได้แก่

  •  รางวัลชนะเลิศ: เงินรางวัลจำนวน 50,000 บาท และสำหรับผู้เข้าประกวดในฐานะช่างภาพ #vivographer จะมีโอกาสเซ็นสัญญาในการร่วมงานกับ vivo ในฐานะ #vivographer
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1: vivo X70 PRO 5G (มูลค่า 27,999 บาท) จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2: เครดิตสำหรับการจองที่พักในไทย มูลค่า 10,000 บาท
  • รางวัลชมเชย: vivo Gift Set – TWS earbud (จำนวน 5 รางวัล)

#vivoX70Series #AmazingThailand #vivoถ่ายไทยเท่
###

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.