พบปัญหา Outlook.com (Hotmail) เข้าสู่ระบบ login ไม่ได้ ไมโครซอฟท์ทราบปัญหาแล้ว กำลังแก้ไข

Outlook.com เข้าใช้งานไม่ได้


เมื่อเวลาในประมาณตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 16 ธันวาคม พบว่ามีมีผู้ใช้หลายท่านไม่สามารถใช้งานบัญชีอีเมลของไมโครซอฟท์ Outlook.com หรือที่รู้จักกันในชื่อเดิมคือ Hotmail ได้ ตอนนี้ไมโครซอฟท์ได้ทราบถึงปัญหาเรื่องนี้แล้ว และระบุว่ากำลังแก้ไข โดยมีข้อความว่า

Title: Users are unable to access their email

User Impact: Users are unable to access their email.

Current status: We’ve confirmed that restarting the impacted mailbox components is showing improvements to our service. We are continuing to restart the affected infrastructure to mitigate impact.

Start time: Thursday, December 16, 2021, at 12:00 AM UTC

Next update by: Thursday, December 16, 2021, at 10:30 AM UTC

Users are unable to access their email

ตอนนี้เหมือนกับว่าปัญหาดังกล่าวจะเริ่มได้ผลกระทบไปถึง Microsoft 365 บางตัวด้วย ซึ่งก็กำลังตรวจสอบและแก้ไขปัญหาดังกล่าวอยู่เช่นเดียวกัน

หากใครที่ใช้งานบัญชีดังกล่าวแล้วไม่สามารถเข้าใช้อีเมลได้ ตอนนี้ก็ไม่ต้องตกใจเพราะน่าจะพบปัญหาเหมือนกันหมด คงต้องรอให้ระบบกลับมาเป็นปกติ

สำหรับท่านที่ต้องการจะตรวจสอบสถานะการใช้งานว่ากลับมาเป็นปกติแล้วหรือไม่ให้เข้าไปยังหน้าเว็บไซต์ “สถานภาพบริการ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.