Facebook Logo

Facebook เราระงับบัญชีของคุณ บัญชีของคุณหรือกิจกรรมในบัญชีไม่เป็นไปตามมาตรฐานชุมชนของเรา แก้ไขอย่างไร

27 ธันวาคม 2021 modify 0
สำหรับเจ้าของบัญชี Facebook เมื่อเข้าสู่ระบบใช้งานหรือเข้าใช้งานแบบปกติแล้วขึ้นข้อความประมาณว่า “เราระงับบัญชีของคุณ เมื่อวันที่ วัน เดือน ปี บัญชีของคุ…
Instagram

เข้า Instagram ไม่ได้ขึ้น “Feedback Required” เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร

27 ธันวาคม 2021 modify 0
สำหรับผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน Instagram เมื่อเข้าใช้งานแล้วไม่สามารถใช้งานได้ขึ้นหน้าต่าง Error Feedback Required ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ คำถามก็คือว่าเกิดจากอะ…
Dark Mode Windows 11

วิธีเปิด Dark Mode ใน Windows 11 (โหมดมืด)

26 ธันวาคม 2021 modify 0
สำหรับผู้ใช้งาน Windows 11 แล้วต้องการที่จะให้พื้นหลังหรือรูปแบบ Theme ของ Windows เป็นแบบโหมดมืดหรือ Dark Mode สำหรับ Windows 11 สามารถตั้งค่าได้ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอ…
สายเรียกเข้าโทรศัพท์

เสียง “ตึ๊ด” “Beep” หลังโทรออกคือเสียงอะไร Dtac และ AIS

23 ธันวาคม 2021 modify 0
เชื่อว่าหลายคนอาจจะเกิดความสงสัยเกี่ยวกับเสียงดัง “ตึ๊ด” เมื่อโทรออก ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่าการที่มีเสียงเวลาโทร เกิดจากอะไร เพราะมีบางครั้…
file.bak

ไฟล์ .bak คืออะไร มีหน้าที่อะไร ลบออกได้หรือไม่

21 ธันวาคม 2021 modify 0
เชื่อว่าผู้ใช้งาน Windows คงจะได้เคยเห็นไฟล์หนึ่งที่จะสร้างขึ้นมาเองเวลาเราเปิดแก้ไขงาน หรือไฟล์ต่างๆ โดยไฟล์ดังกล่าวจะเป็นหน้ากระดาษขาว และมีสกุลของไฟล์เป…
Opensource

Open Source คืออะไร

19 ธันวาคม 2021 modify 0
เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยได้ยินคำว่า Open Source กันมาบ้าง โดยคำ คำนี้มักจะอยู่ในส่วนของโปรแกรม ซอฟต์แวร์ต่างๆ อาจทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่า Open Source คืออะไร ควา…
Windows 11 logo

Windows 11 จะใช้แอพ Windows Terminal เป็นแอพเริ่มต้นแทนที่ Windows Console Host

17 ธันวาคม 2021 modify 0
ปัจจุบันไมโครซอฟท์ใช้ Terminal ตัวเก่าที่มีชื่อว่า Windows Console Host เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับเปิดไฟล์พวก .bat หรือเวลาพิมพ์ cms ล่าสุดไมโครซอฟท์ประกาศว่าจะให้  W…

พบปัญหา Outlook.com (Hotmail) เข้าสู่ระบบ login ไม่ได้ ไมโครซอฟท์ทราบปัญหาแล้ว กำลังแก้ไข

16 ธันวาคม 2021 modify 0
เมื่อเวลาในประมาณตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 16 ธันวาคม พบว่ามีมีผู้ใช้หลายท่านไม่สามารถใช้งานบัญชีอีเมลของไมโครซอฟท์ Outlook.com หรือที่รู้จักกันในชื่อเดิมคื…

ทำไมปลั๊กไฟมีฟิวส์ผิดกฎหมาย เพราะเหตุใด เลือกซื้อ ชุดสายพ่วง อย่างไร

16 ธันวาคม 2021 modify 0
จากกรณีมีกระแสการพูดถึง ปลั๊กไฟมีฟิวส์ ผิดกฎหมาย ห้ามซื้อและขาย อยู่บนโลกโซเชียลในตอนนี้ และมีข้อมูลออกมายืนยันแล้วว่าเป็นเรื่องจริง ทำให้เกิดความสงสัยว่าเห…

[PR] OPPO จัดแสดงงาน OPPO INNO DAY 2021 เผย Imaging NPU ขนาด 6nm สุดล้ำรุ่นแรก พร้อมประกาศ Brand Proposition ใหม่ “Inspiration Ahead”

14 ธันวาคม 2021 modify 0
⦁ เปิดตัว MariSilicon X เผย Imaging NPU ขนาด 6nm สุดล้ำรุ่นแรกจาก OPPO และ OPPO Air Glass ⦁ OPPO ประกาศ brand proposition ใหม่ “Inspiration Ahead” ภายในงาน OPPO INNO DAY 2021 ประ…

เกม HoN หรือ Heroes of Newerth ประกาศจะยุติการให้บริการกลางปีหน้า

14 ธันวาคม 2021 modify 1
Heroes of Newerth (HoN) ของค่ายเกม Garenaได้ประกาศผ่านหน้า Facebook Fan Page ยุติการให้บริการภายในวันที่ 20 มิถุนายน 2565 (กลางปีหน้าหรืออีกประมาณ 6 เดือน) โดยมีข้อคว…
vivo V23e 5G - new marketing strategy

[PR] เจาะลึกเบื้องหลังความสำเร็จแคมเปญ vivo V23e 5G ครั้งแรกกับการเปิดตัวสมาร์ตโฟนแบบ Commercial Cinematic บอกเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองโฆษณา ภาพยนตร์ และรายการวาไรตี้

13 ธันวาคม 2021 modify 0
กรุงเทพฯ วันที่ 13 ธันวาคม 2564 – ในยุคที่เราพบกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา แบรนด์จำเป็นต้องหาวิธีการเปิดตัวสินค้าด้วยวิธีการและรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือ…

Facebook Messenger ไม่แจ้งเตือน เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร

10 ธันวาคม 2021 modify 0
เชื่อว่ามีหลายคนที่พบกับปัญหา Facebook Messenger ในมือถือในแจ้งเตือน ไม่ว่าจะเป็นระบบ Android หรือ iOS iPhone ต่างๆ เหมือนว่าจะมีปัญหาคล้ายๆกับ หลายคนอยากรู้ว่าห…
Alexa logo

Alexa.com เว็บไซต์จัดอันดับ ประกาศปิดตัวเอง 1 พฤษภาคม 2022

9 ธันวาคม 2021 modify 0
Alexa.com เป็นเว็บไซต์ที่จัดอันดับการเข้าชมเว็บไซต์ยอดนิยม จัยเนื้อหา การวิเคราะห์การแข่งขัน , การวิจัยคีย์เวิร์ด และอื่นๆ ที่เปิดตัวมาเป็นเวลา 25 ปี ได้ประกาศป…
Discord Premium Membership logo

Discord Premium Membership คืออะไรใหม่ บริการใหม่จาก Discord

8 ธันวาคม 2021 modify 0
Discord พึ่งจะประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ Discord Premium Membership ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้เปิดให้ใช้กับบุคลตัวไป แต่กำลังจะเปิดใช้งานเร็วๆนี้ อาจมีหลายคนเริ่มสงสัยว่า…
Youtube

YouTube Premium แบบ Family ขึ้นราคาจาก 239 บาท เป็น 299 บาท ต่อเดือน

8 ธันวาคม 2021 modify 0
สำหรับผู้ใช้งาน YouTube Premium แบบ Family ที่ปัจจุบันสามารถเพิ่มสมาชิกในครอบครัวได้ถึง 6 คนรวมทั้งคุณโดยเสียค่าบริการ 239 บาท ที่เปิดให้บริการใจประเทศไทยแบบ You…

AM PM (a.m. – p.m.) คืออะไร ช่วงเวลาไหน กี่โมง

6 ธันวาคม 2021 modify 3
เชื่อว่าหลายคนคงจะรู้กับตัวบอกเวลาแบบ 12 ชั่วโมง ที่เป็นตัวบอกเวลาที่ส่วนใหญ่มักใช้กันในหลักสากล ที่ใช้ในรูปแบบภาษาอังกฤษ มีหลายคนที่ยังสับสนอยู่ว่า a.m. และ…
Google Chrome logo

วิธีบุ๊กมาร์กเว็บไซต์ที่ใช้งานบ่อยๆ Google Chrome

6 ธันวาคม 2021 modify 0
สำหรับผู้ใช้งานเบราว์เซอร์ของ Google Chrome แล้วเวลาใช้งานต้องการจะเก็บเว็บไซต์ที่ใช้งานบ่อยๆ แล้วในบุ๊กมาร์ก และให้แสดงแถบเมนูด้านบน เพื่อง่ายต่อการเรียกใช…
Steam logo

ดาวน์โหลดเกม Steam ไม่ได้ขึ้น “การดาวน์โหลดเสียหาย” โหลดเกมไม่ได้

3 ธันวาคม 2021 modify 0
สำหรับผู้ใช้งานโปรแกรม Steam สำหรับเล่นเกมต่างๆ แต่มีปัญหาเวลาเราซื้อเกมมาแล้ว แต่ไม่สามารถดาวน์โหลดได้ พอดาวน์โหลดไปสักระยะหนึ่งขึ้นข้อความสีแดงเขียนว่า &#…