เข้า Instagram ไม่ได้ขึ้น “Feedback Required” เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร

Instagram

Feedback Required คืออะไร แก้ไขอย่างไง


สำหรับผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน Instagram เมื่อเข้าใช้งานแล้วไม่สามารถใช้งานได้ขึ้นหน้าต่าง Error Feedback Required ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ คำถามก็คือว่าเกิดจากอะไร และจะแก้ไขอย่างไร บทความนี้จะมาแนะนำแนวทาง หากเข้าใช้งานแล้วพบเจอปัญหาดังกล่าว

feedback required instagram

ปัญหาเข้าใช้งาน Instagram ไม่ได้และขึ้นข้อความ Error Feedback Required และให้เรากดได้แค่ OK อย่างเดียว เกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่สารถระบุได้ว่าเกิดจากสาเหตุใดอย่างไรอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้

แอปพลิเคชั่น Instagram มีปัญหา

ปัญหาข้อนี้ถือเป็นปัญหาอันดับต้นๆของปัญหาเข้าใช้งาน Instagram ไม่ได้แล้วขึ้น Feedback Required ให้ทดสอบด้วยการลบแคชล้างข้อมูลแอพ หรือให้ทำการลบการติดตั้งแอพและติดตั้งลงไปใหม่

อัปเดตแอปพลิเคชั่น Instagram

ปัญหาข้อนี้มองข้ามไม่ได้ เพราะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของข้อความดังกล่าว ให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทำการอัปเดตแอพเป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดแล้ว

ปัญหาการเชื่อมต่อ

หากทำการตรวจสอบแล้ว แต่ไม่สามารถใช้งานได้ อีกหนึ่งปัจจัยที่ไม่สามารถเข้าใช้งาน Instagram ได้คือการเชื่อมต่อ ให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ และถึงแม้ว่าสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ในบางครั้งการเชื่อมต่อบางอย่างอาจมีปัญหาเช่น DNS มีปัญหาเน็ตออกนอกไม่ได้ หรือเข้าเว็บไซต์ หรือ Server บางตัวไม่ได้ แม้แต่ระบบของ Instagram มีปัญหาเอง ก็จะทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่อได้ ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นได้ บางครั้งอาจเป็นการล่มของระบบอินเทอร์เน็ตบางผู้ให้บริการ หรือทั้งหมด

ในบางครั้งอาจจำเป็นต้องปิดและเปิดใช้งานอินเทอร์เน็ตใหม่ หรือลองใช้งาน VPN ดู ไม่ก็รอสักระยะแล้วลองใช้งานใหม่

บัญชีมีปัญหา

การเชื่อมต่อบัญชีมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นการทำผิดกฏการใช้งาน หรือมีปัญหาบางรายการ ทำทำให้เกิดข้อความนี้ได้ ถึงแม้ว่าจะน้อย เพราะปกติจะขึ้น error อีกรูปแบบ แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะขึ้นข้อความ  Feedback Required เช่นเดียวกัน

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.