ยอด follow ig ไม่ขึ้น กด follow Instagram แล้วแต่ยอดไม่ขึ้น อยู่เท่าเดิม เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร

Instagram logo

ทั้งยอด follower และ following ผู้ติดตามและกำลังติดตาม อินสตาแกรมไม่ขึ้น


Instagram มียอดผูัติดตาม (follower) กำลังติดตาม (following) หลายท่านมีปัญหา Instagram ไม่แสดงยอดติดตามหลังสมัครใหม่ ไม่ว่าจะกดติดตามใครหรือใครมาติดตาม ยอดยังคงแสดงเป็น 0 รวมไปถึงปัญหาผู้ใช้งานบัญชีเก่าถึงแม้จะมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้น

ปัญหายอด follow ของ Instagram ไม่ใช่เรื่องใหม่ที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นมานานแล้ว และมีเหตุผลที่แตกต่างกันออกไปอาทิเช่น

  • เป็นช่วงที่ปรับปรุง Server หรือ Server มีปัญหา ยอด follow จะไม่ขึ้น เหมือนตอนนี้ (ตุลาคม 2565) มีผู้ใช้งานหลายท่ายยอด follow ไม่ขึ้น
  • บัญชีมีปัญหาโดนปิดกั้น หากคุณใช้งาน Instagram ที่ผิดปกติอาจโดนระบบอัตโนมัติปิดกั้นการใช้งานของคุณบางประการอาจรวมไปถึงการ follow
  • ระบบตรวจสอบการเพิ่มยอด follow ผิดปกติระบบจะค้างยอด follow เอาไว้แบบไม่เปลี่ยนแปลงถึงแม้ยอดจริงๆจะขึ้น แต่ยอดที่แสดงจะค้างอยู่ไม่ขยับ หากคุณเจอปัญหานี้ ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง ต้องรอการปิดกั้นระยะเวลาขึ้นอยู่กับระบบตรวจสอบว่าผิดร้ายแรงหรือเปล่า ในบางครั้งอาจมีข้อความหลังกดติดตามประมาณว่า การดำเนินการถูกบล็อก” หรือ “คุณถูกบล็อกชั่วคราว”
  • คุณใช้งานบัญชีเดียวกันหลายอุปกรณ์ ในบางกรณีที่ยอด follow อาจเป็นเพราะคุณใช้งานบัญชีเดียวกันหลายอุปกรณ์ อาจมีผลกับบัญชีของคุณหรือสถานะของบัญชี
  • กด follow ถี่เกินไป มีผลการปิดกั้นการแสดงผลการแสดงหรือการงับ follow

Instagram

About modify 4855 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.