ยอดติดตาม Facebook ลด ไม่ต้องตกใจ ขนาด Mark Zuckerberg ยังไม่รอด

Facebook Logo

ใครที่ยอด Followed ลดไม่ต้องตกใจไป ตอนนี้บัคเรื่องทำงานแล้ว


ช่วงนี้เราอาจจะได้เห็นฟีด Facebook รายงานข่าวยอดติดตาม Facebook ลดเหลือประมาณ 9 พันกว่าคน โดยเหล่าดารา คนดังหรือ Influencer ต่างๆ ก็ออกมาโพสต์ว่ายอดผู้ติดตามลด หากใครที่กำลังเจอปัญหานี้คุณไม่ต้องตกใจไป เพราะขนาดผู้ก่อตั้ง Facebook อย่าง Mark Zuckerberg ยอดติดตามก็ลดลงเช่นเดียวกัน

Mark Zuckerberg Followed 9000

ก่อนหน้านี้ Mark Zuckerberg มียอด Followed มากกว่า 119 ล้านคน ปัจจุบันยอดผู้ติดตามเหลือ 9,995 คนเท่านั้นคาดว่าน่าจะเป็นบัคจากทาง Facebook นั้นเอง ตอนนี้เหล่าคนดังหลายคนเริ่มออกมาโพสต์กันแล้วว่ายอดผู้ติดตามลด โดยมักจะพบว่ายอดผู้ติดตามลดเหลืออยู่ที่ตัวเลขเดียวกันคือ 9,9xx คน

โดยยอดผู้ติดตาม ที่มีตัวเลขเหลือเพียง 9 พันกว่าคนน่าจะเป็นบัคของการแสดงตัวเลขยอดผู้ติดตามเท่านั้น ไม่ใช้ตัวเลขจริง ผู้ติดตามจริงยังคงอยู่เท่าเดิม ไม่ได้เกิดจาก UnFollow หรือเลิกติดตามแต่อย่างไร เป็นเพียงบัคการแสดงผลเท่านั้น ใครที่กำลังพบปัญหานี้อยู่ไม่ต้องตกใจไป น่าจะมีการแก้ไขเร็วๆนี้

 

อัปเดตล่าสุด โฆษกของ Meta บริษัทแม่ของ Facebook ออกมาชี้แจงว่า เราทราบดีว่าบางคนเห็นจำนวนผู้ติดตามที่ไม่สอดคล้องกันในโปรไฟล์ Facebook ของพวกเขา ทางเรากำลังดำเนินการเพื่อให้สิ่งต่างๆ กลับสู่สภาวะปกติโดยเร็วที่สุด และขออภัยในความไม่สะดวก

ช่วงนี้เหมือนว่าทาง Facebook จะมาแรงในเรื่องของข่าว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหุ้นตกทำให้รายได้หายความรวยของ Mark Zuckerberg ลดลง จนไปถึงความไม่สำเร็จของ Metaverse และล่าสุด Mark Zuckerberg live สดเกี่ยวกับ metaverse แล้วคนดูหลักพันจากยอดผู้ติดตามหลัก 100 กว่าล้านบัญชี เกิดเสียงวิจารณ์กันมากมายว่าพี่มาร์คโดนอัลกอริทึมล่นงานเองแล้ว และมีการแซวว่าถ้าอยากให้คนดูเยอะพี่แกต้องทำการโปรโมทหรือบูสโพสต์ ในคือข่าวต่างๆในช่วงนี้เกียวกับ Facebook เรียกได้ว่ามาแรงไม่ตกจริงๆ

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.