สมัครบัตรสมาชิก MK ออนไลน์ MK Restaurant สมัครบัตรสมาชิกอย่างไร Red Card, Black Card ราคาเท่าไหร่

บัตรสมาชิก MK Black Card

สมัครบัตรสมาชิก MK Restaurant แบบออนไลน์


สำหรับผู้ที่ชื่นชอบทาน MK Restaurant คงจะต้องสมัครสมาชิกบัตรของ MK เอาไว้เพราะหากเป็นสมาชิกและมีบัตรสมาชิกแล้ว จะได้ส่วนลดที่ 10% ขึ้นไปแล้วแต่บัตร บทความนี้เราจะสอนวิธีการสมัครสมาชิกบัตร MK Restaurant

รายละเอียดบัตร MK Restaurant

รายละเอียดบัตร MK Restaurant

  • MK Red เป็นบัตรเริ่มต้นที่จะต้องการสมัคร ส่วนลด 10% เมื่อชำระด้วยเงินสด หรือ ส่วนลด 5% เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิต/ บัตรเดบิต/ ทรูมันนี่ วอลเล็ท ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ใช้สะสม MyMK Point เพื่อปรับระดับบัตร และ MyMK Point สำหรับแลกของรางวัลได้ทันที ราคาในการสมัครออนไลน์อยู่ที่ 129 บาท
  • MK Back ส่วนลด 12% เมื่อชำระด้วยเงินสด หรือส่วนลด 7% เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิต/ บัตรเดบิต/ ทรูมันนี่ วอลเล็ท ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ปรับสถานะบัตรจากบัตร MK Red หรือ MK University เป็นบัตร MK Black เมื่อสะสม MyMK Point 480 Points ภายใน 12 เดือนติดต่อกัน ก่อนวันหมดอายุบัตร สมาชิกที่มี MyMK Point สะสมตามเกณฑ์ระบบจะดำเนินการปรับระดับให้อัตโนมัติ อายุการใช้งานบัตร 1 ปี
  • MK Diamond ส่วนลด 15% เมื่อชำระด้วยเงินสด หรือส่วนลด 10% เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิต/ บัตรเดบิต/ทรูมันนี่ วอลเล็ท ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ปรับสถานะบัตรจากบัตร MK Black เป็นบัตร MK Diamond เมื่อสะสม MyMK Point 1,200 Points ภายใน 12 เดือนติดต่อกันก่อนวันหมดอายุบัตร สมาชิกที่มี MyMK Point สะสมตามเกณฑ์ระบบจะดำเนินการปรับระดับให้อัตโนมัติ อายุการใช้งานบัตร 1 ปี

การสมัครสมาชิกบัตร MK สามารถสมัครได้ 3 ช่องทางด้วยกันได้แก่

  • สมัครที่ร้าน MK
  • MK Line Official Account
  • thisismymk.com ชำระเงินได้ทั้งผ่านบัตรเครดิต หรือที่ร้าน MK ทุกสาขา (ยกเว้น MK Express)

บทความนี้จะสอนวิธีการสมัครออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์ www.thisismymk.com ฉนั้นจำเป็นต้องมีบัตรเครดิตในการชำระค่าบริการสมาชิก

ขั้นตอนการสมัครสมาชิกบัตร MK ออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์

  • ไปยังเว็บไซต์ thisismymk.com
  • เลือกเมนู  “สมัคสมาชิกใหม่”
  • การสมัคครั้งแรกจะต้องสมัครเป็นสมาชิกแบบ MK Red มีค่าบริการสมัคร 129 บาท ให้กด “ซื้อบัตร
    Red Card ราคา 129 บาท
  • จะมีให้เราใส่เบอร์โทรศัพท์ให้เราใส่เบอร์โทรศัพท์ไป เราจะได้รับรหัส OTP จาก SMS มายืนยัน
  • เมื่อกรอกรหัสยืนยันแล้วจะมีให้เรากรอกรายละเอียดของสมัครชิกให้กรอกรายละเอียดที่จำเป็นเท่านั้น (ที่มี *) รายละเอียดหลักๆที่ต้องการก็คือ ชื่อ – สกุล, วันเดือนปีเกิด, สถานะ และสร้างรหัสผ่าน
  • หลังจากกรอกรายละเอียดเรียบร้อยแล้วให้กดยอมรับเงื่อนไข 2 ข้อแล้วกด ชำระเงิน
  • จะมีตัวเลือกให้เรา 2 ตัวเลือกได้แก่ ชำระผ่านบัตรเครดิต หรือ ชำระเงินที่ MK Restaurant คือชำระที่ร้านนั้นให้ ให้เลือกเมนู ชำระผ่านบัตรเครดิต
  • หลังจากกรอกเลขบัตรและชำระค่าสมาชิกเสร็จแล้ว เราจะได้เลขบัตรบอกบอกสถานะของบัตรเป็นการเสร็จการสมัครสมาชิกบัตร MK เรียบร้อย้แล้ว

รายละเอียดบัตร MK

การใช้งานบัตร

เข้าไปยังหน้าเว็บไซต์ thisismymk.com ผ่านเบราว์เซอร์ในมือถือ

วิธีผูกบัตรสมาชิก MK กับแอป myMK

เราสามารถดาวน์โหลดแอป MK และนำบัตรที่สมัครใส่ลงไป และแสดงเมื่อจ่ายเงินได้เช่นเดียวกัน

หลังจากดาวน์โหลดแอปมาแล้วต้องสมัครสมาชิกแอปก่อน ต้องเข้าใจก่อนว่า สมาชิกแอป MK กับ สมาชิก MK Card ไม่เกี่ยวข้องกัน ต้องสมัครแยกกัน และเมื่อสมัครในแอปแล้วจะเมนูเพิ่มบัตรสมาชิก MK ลงไปทีหลังตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

การสมัครสมาชิกแอป MK

จะมีตัวเลือกให้คุณสมัคร

  • อีเมล
  • หมายเลขบัตรประชาชน
  • หรือ login ผ่านสือ socail ต่างๆ faceboo, line, Apple ID

*** การสมัครพวกนี้หากไปซ้ำกับบริการที่เคยสมัคร MK ไปแล้วในบัตรเก่าที่หมดอายุหรือบริการอื่นๆ ให้โทรไปที่เบอร์

การสมัครผ่านบัตรประชาชนจะค่อนข้างง่าย โดยแค่ใส่บัตรประชาชนลงไป และใส่เบอร์โทร แล้วกด ยืนยัน (หากขึ้นว่าเบอร์โทรสมัครไปแล้ว ต้องทำการโทรไป

แนะนำให้สมัครด้วย อีเมล โดยแตะเลือกที่ “อีเมล” และเลือก “ลงทะเบียนที่นี่

ลงทะเบียนอีเมล

กรอกรายละเอียด อีเมล (ต้องใช้ได้เพราะต้องยืนยัน) ใส่เบอร์โทร และกำหนดรหัสผ่าน เป็นรหัสผ่านที่เราสร้างขึ้นเอง ต้องมีตัวอักษรผสมกับตัเลข กรอกเสร็จแล้วให้กด “ยืนยัน” และไปเช็คอีเมลกด Active Account เพื่อยืนยันการสมัคร (ดังภาพด้านล่าง) เป็นอันสมัครสมาชิกเสร็จ

จากนั้นให้เข้าสู่ระบบด้วยอีเมล โดยใส่อีเมล และรหัสผ่านที่เรากำหนดเมื่อตอนสมัคร หลังจากนั้นจะเข้าแอปให้เลือกเมนู “บัตรสมาชิก

เพิ่มบัตรสมาชิก MK

ให้แตะที่เพิ่มบัตรสมาชิกเอ็มเค จะมีหน้าต่างให้เรากรอกเลขบัตร ให้เรากลับไปดูเลขบัตรที่เราสมัครจากหน้าเว็บไซต์เอามาใส่

รายละเอียดบัตร MK

จาภาพด้านบนให้ดูเลขบัตรที่ “หมายเลขบัตรสมาชิก

หลังจากเพิ่มบัตรแล้วจะได้บัตรแสดงอยู่บนแอปดังภาพด้านบน สามารถใช้งานและโชว์บัตรได้จากแอปได้โดยไม่ต้องเข้าผ่านหน้าเว็บไซต์ผ่านบราว์เซอร์ อีกต่อไป

 

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.