Twitter ไม่ส่ง SMS มาให้ เกิดจากอะไร ต้องทำอย่างไร

Twitter logo

twitter ยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ไม่ได้ Enter the confirmation code twitter ไม่ส่งข้อความ SMS มาให้


สำหรับใครที่ใช้งาน Twitter และต้องการให้ทาง Twitter ส่งข้อความ sms อาจจะด้วยเหตุผล สมัครใช้งาน การให้ยืนยันตัวตน Enter the confirmation code แต่ปรากฏว่าไม่มีข้อความส่งมา ไม่ว่าจะกดไปกี่รอบ คำถามคือเกิดจากอะไร และต้องแก้ไขอย่างไร ถึงจะสามารถได้รับข้อความเพื่อทำสิ่งที่ทวิตเตอร์ต้องการ

เหตุผลหลักๆที่ไม่ได้รับข้อความจากทวิตเตอร์

หากใส่เบอร์โทรไปแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงพร้อมอาจแสดงข้อความต่างๆอาทิเช่น

  • กดส่งข้อความบ่อยเกินไป – หากคุณได้รับข้อความประมาณว่า “คุณได้พยายามยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ของคุณเกินจํานวนครั้งที่อนุญาตแล้ว โปรดลองใหม่ภายหลัง” นั้นหมายความว่าคุณพยามส่งเบอร์บ่อยเกินไป และทวิตเตอร์จะปิดกั้นการส่งเบอร์ไว้ชั่วคราว ให้รอสักระยะแล้วค่อยทำการอีกครั้ง
  • เบอร์โทรศัพท์ที่ใส่ผิด – ในบางครั้งเราอาจใส่เบอร์โทรผิด ให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าใส่เบอร์ถูกต้องหรือไม่ หากมีให้เลือกรหัสผ่านประเทศก่อนให้เลือกเป็น +66 และตามด้วยเบอร์โทรศัพท์ให้ตัด 0 ตัวแรกไป 1 ตัว
  • หมายเลขที่ใช้เคยลงทะเบียนหรือยืนยันไปแล้ว – หากใช้เบอร์โทรในการลงทะเบียนหรือยืนยันตัวตน ให้ตรวจสอบข้อความหลังจากใส่เบอร์โทรลงไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งาน ไม่ได้ใช้งานกับบัญชีอทวิตเตอร์อื่น อาจจะไปซ้ำกับบัญชีอื่น จึงไม่สามารถยืนยันด้วยเบอร์โทรดังกล่าว

นี้เป็นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ในการรับข้อความของทวิตเตอร์หากไม่ได้รับ sms หากทดสอบและลองทุกอย่างแล้วติดต่อ ติดต่อฝ่ายสนับสนุน ของ Twitter

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.