JD Central ประกาศยุติให้บริการในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค. 2566

JD Central Logo

JD Central แอปช้อปปิ้งออนไลน์ในไทยหยุดให้บริการ 3 มี.ค. 2566


JD Central ประกาศยุติให้บริการในประเทศไทย มีผลตั้งแต่ 3 มีนาคม 2566 โดยมีรายละเอียดที่ทาง JD Central ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการมีรายละเอียดังนี้

ทางบริษัทฯ ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า JD CENTRAL มีความจำเป็นต้องยุติการให้บริการในประเทศไทย โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป

การตัดสินใจดังกล่าว เป็นไปตามนโยบายของบริษัท JD.com เพื่อมุ่งเน้นในการขยายและพัฒนาธุรกิจในตลาดต่างประเทศโ ดยการสร้างเครือข่ายซัพพลายเชนข้ามพรมแดนผ่านการกระจายสินค้าและการขนส่งเป็นหลัก

JD CENTRAL รู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณลูกค้า ร้านค้า ผู้ใช้ พาร์ทเนอร์ รวมถึงพนักงานทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเรามาอย่างต่อเนื่อง เราขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางของเรามาโดยตลอด

JD Central ประกาศยุติให้บริการในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค. 2566

ทางเราขอเรียนแจ้งให้ท่านทราบว่า แพลตฟอร์ม JD CENTRAL จะหยุดการให้บริการโดยมีผลนับตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2566 โดยมีรายละเอียดดังนี้

การสั่งซื้อสินค้า: ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ JD CENTRAL (JD CENTRAL Official Store) จะปิดการสั่งซื้อสินค้า เวลา 23.59 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566

ตลาดกลาง: แพลตฟอร์ม JD CENTRAL (ร้านค้าอื่น ๆ) จะปีดการสั่งซื้อสินค้าเวลา 23.59 น. วันที่ 3 มีนาคม 2566

การจัดส่งสินค้า: JD CENTRAL จะจัดการดำสั่งซื้อสินค้าที่เสร็จสมบูรณ์ ก่อนและภายในวันที่ 3 มีนาคม 2566 โดยเวลาการจัดส่งจะขึ้นอยู่กับการดำเนินการของบริษัทขนส่งภายนอกและผู้ขาย

ที่มา – jd.co.th

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.