OpenAI จะเปิดให้สมัคร ChatGPT Plus แพ็คเกจรายเดือน $20

ChatGPT logo

สมัคร ChatGPT Plus ในราคา $20 ต่อเดือน


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า OpenAI จะเปิดให้สมัครใช้งาน ChatGPT ในรูปแบบเสียเงิน และจะได้รับสิทธิพิเศษมากกว่าบัญชีธรรมดา ซึ่งตอนนั้นถูกเรียกว่า Professional Plan ที่ราคา $42 ต่อเดือน เป็นข่าวที่หลายสำนักให้ความสนใจอยู่พักหนึ่ง แต่หลังจากนั้นก็ยังไม่เปิดให้ใครสมัครเพราะเป็นระบบรูปแบบรอคิวอยู่ ล่าสุดเหมือนว่าแพ็คเกจดังกล่าวจะเปลี่ยนชื่อเป็น ChatGPT Plus ลดราคาจาก $42 ต่อเดือน เป็น $20 ต่อเดือน

chatgpt plus

สมัครสมาชิก ChatGPT Plus ในราคา $20/เดือน และสมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์

  • การเข้าถึงทั่วไปของ ChatGPT แม้ในช่วงเวลาเร่งด่วน
  • เวลาตอบสนองที่เร็วขึ้น
  • สิทธิพิเศษในการเข้าถึงคุณสมบัติใหม่และการปรับปรุง

โดยการเปิดให้สมัคร ChatGPT Plus จะเริ่มเปิดให้สมัครในประเทศสหรัฐอเมริกาก่อน และจะเปิดให้กับคนที่ลงชื่อรอในส่วนของ waitlist และจะเปิดให้บริการในประเทศต่างๆต่อไป

ทั้งนี้ OpenAI ยังกล่าวอีกว่ายังจะเปิดให้บริการกับผู้ใช้งานฟรีต่อไป การเปิดให้สมัครสมาชิกในรูปแบบ ChatGPT Plus เพื่อสนับสนุนให้สามารถรองรับผู้ใช้ได้มากขึ้น

หากใครสนใจที่จะสมัครช่องทางที่เร็วที่สุดน่าจะเป็นไปเข้าคิว  waitlist หรือรอให้ทาง OpenAI เปิดให้บริการในประเทศไทย ส่วนการใช้งาน VPN ไปสมัคร อันนี้ไม่ทราบเหมือนกว่าว่าจะสามารถทำได้หรือไม่ แนะนำให้รอการเปิดให้สามารถสมัครได้ คาดว่าคงอีกไม่นานนัก

ที่มา – OpenAI

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.