Twitter ติ๊กถูกสีทอง อาจมีราคาสูงถึง 3 หมื่นบาทต่อเดือนหากต้องการมีไว้ประดับบัญชี

Twitter logo

gold checkmarks ติ๊กถูกสีทอง อาจต้องจ่ายเดือนละ $1,000 ต่อเดือน


Twitter เก็บเงินสำหรับบัญชีที่ยืนยันตัวตนที่มี subscription Twitter Blue เครื่องหมายถูกที่บัญชี มาสักระยะแล้ว โดยเก็บค่าบริการ $8 ต่อเดือน สำหรับหน้าเว็บไซต์ หรือ iOS $11 ต่อเดือน และมีการสมัครรายปีราคาจะลดลงอีก 12% ช่วงนี้ดูเหมือนว่าทวิตเตอร์กำลังพยามหาเงินเข้าบริษัทให้ได้มากขึ้น ล่าสุดมีข่าวว่า Twitter จะเก็บค่าบริการรายเดือนสำหรับแบรนด์หรือองค์ที่เป็นแบบ Official เดือนละ 1,000 เหรียญ หรือประมาณ 33,000 บาทต่อเดือน

Twitter ติ๊กถูกสีทอง

สำหรับบัญชีแยกของแบรนด์ต่างๆ หากต้องให้มีเครื่องหมายติ๊กถูกสีทองในบัญชีแยกด้วย จำเป็นต้องจ่ายเพิ่มอีก $50 ต่อเดือน ทั้งหมดนี้เป็นการรายงานข่าวจาก  The Information และข่าวนี้จะเหมือนเป็นเรื่องจริง เพราะมีภาพที่ทวิตเตอร์ส่งหาแบรนด์ต่างๆ ที่โพสต์ขึ้นโดยทวิตเตอร์ของ Matt Navarra นักวิเคราะห์สือโซเชียลมีเดีย


การเข้ามาจัดการทวิตเตอ์ของ Elon Musk เกิดความเปลี่ยนแปลงมากมาย ที่เป็นกระแสตอนนี้ก็เรื่องลดต้นทุน ปิดสำนนักงานบางแห่ง ปลดพนักงาน รวมถึงการหารายได้จากกบัญชีทางการ คงต้องดูสถานะการณ์กันต่อไปว่าจะไปในทิศทางใดอีกในอนาคต

About modify 4853 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.