ไอคอน Tiktok โบนัส คืออะไร ปิด เอาออกได้หรือไม่

Tiktok โบนัส คืออะไร เอาออกได้หรือไม่


สำหรับผู้ใช้งาน Tiktok เป็นผู้ใช้ อาจะเห็นไอคอน Tiktok โบนัส อยํู่บริเวณด้านบนซ้ายมือ หลายคนเกิดความสงสัยว่ามันคืออะไร มีความหมายอย่างไร และเอาออกไม่ให้แสดงได้หรือไม่ บทความนี้จะขอพูดถึงเรื่อง Tiktok โบนัส ให้เข้าใจกัน

Tiktok โบนัส

Tiktok โบนัส คืออะไร

Tiktok โบนัส คือระบบ Affiliate marketing ประเภทหนึ่ง เป็นระบบเพื่อให้คุณสมัครเพื่อเข้าร่วมโปรแกรม aff และการทำตลาดในนี้คือการชวนเพื่อนหรือผู้คน ที่ย้งไม่เคยใช้งาน Tiktok มาใช้บริการของ Tiktok โดยจะมีค่าตอบแทนให้หากสามารถชวนคนเข้าร่วมได้สำเร็จ โดยรูปแบบการใช้คือเมื่อเรา เข้าร่วมโปรแกรม จะมีรหัสเชิญ รวมถึงลิงค์ไว้สำหรับชวนของเรา และหากอยากจะหารายได้ต้องสมัครผ่านลิงค์ของเราหรือใส่รหัสของเราเท่านั้น

สมัคร Tiktok bonus

โดยผู้เข้าร่วมโปรแกรม Tiktok โบนัส ต้องมีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไป สามารถรับค่าตอบแทนได้ผ่าน truemoney wallet และ พร้อมเพย์

เราจะปิดไอคอน Tiktok โบนัส ได้หรือไม่

Tiktok โบนัส

คุณสามารถเลือกที่เครื่องหมาย x เพื่อปิดการแสดง Tiktok โบนัส ในครั้งนั้นๆที่คุณใช้งาน แต่คุณจะไม่สามารถปิดได้ตลอด เมื่อคุณเปิดใช้งานใหม่ ไอคอนจะกลับมาแสดงดังเดิม เพราะถือว่าเป็นฟีเจอร์ของทาง Tiktok ยังไม่มีการตั้งค่าให้ปิดแบบทางการจาก Tiktok ในตอนนี้ หากใครที่อยากจะปิดให้ปิดเฉพาะตอนที่คุณใช้งานได้เท่านั้น

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.