วิธีสมัคร Bing Chat แชทบอท AI ของไมโครซอฟท์จาก ChatGPT ที่อัปเดตใหม่ล่าสุด

Bing Chat สมัครอย่างไง ใช้งานอย่างไร


ไมโครซอฟท์เปิดตัว Bing Chat ไปเมื่อประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์ เป็นรูปแบบแชทสำหรับการค้นหาโดยเฉพาะโดยใช้เป็นรูปแบบ Prometheus Model ที่ไมโครซอฟท์บอกว่าทรงพลังยิ่งกว่า ChatGPT เพราะถูกออกแบบมาเพื่อการค้นหาทำให้ข้อมูลที่ใช้มีการอัปเดตตลอดเวลา มีข้อมูลที่ใหม่กว่า ChatGPT

bing Hero

สำหรับผู้ที่อยากจะใช้งาน Bing Chat ตอนนี้ยังไม่เปิดให้กับบุคคลทั่วไปใช้งาน แต่สามารถ “เข้าร่วมรายชื่อผู้รอ” เพื่อรอการทดสอบการใช้งานได้ โดยให้ไปที่ bing.com เลือก “การแชท” การเมนูด้านบน จะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมาให้เลือกเมนู “เข้าร่วมรายชื่อผู้รอ”  ด้านล่าง

เข้าร่วมรายชื่อผู้รอ Bing Chat

จะมีข้อความขึ้นว่า “เยี่ยม! คุณอยู่ในรายชื่อผู้รอ” แสดงว่าเราได้ลงชื่อรอใช้งาน Bing Chat เรียบร้อยแล้ว

เยี่ยม! คุณอยู่ในรายชื่อผู้รอ Bing Chat

จะมีอีเมลแจ้งมายังอีเมลของเรา

You're on the waitlist for the new Bing!

เมื่อคุณได้รับอีเมล ภายในอีเมลจะบอกรายละเอียดประมาณว่าจะมีการแจ้งเตือนมายังอีเมลเมื่อ Bing Chat พร้อมให้ทดลองใช้งาน

ขั้นตอนในการลงชื่อรอใช้งาน Bing Chat จำเป็นต้องลงชื่อเข้าใช้บัญชี Microsoft หากคุณไม่ได้ลงชื่อเข้าใช้เมื่อขอเข้ารายชื่อรอ ระบบจะให้คุณลงชื่อเข้าใช้งานบัญชีของไมโครซอฟท์ก่อน โดยจะเป็นอีเมลของ Microsoft เช่น outlook, hotmail และอื่นๆเป็นต้น

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.