วิธีปิดหรือเปิดเล่นวีดีโอถัดไปอัตโนมัติ Youtube ตั้งค่าแบบไหนให้เล่นหรือไม่เล่นต่ออัตโนมัติ

Youtube logo

เล่นวีดีโอถัดไปอัตโนมัติ Youtube ตั้งค่ายังไง


สำหรับผู้ใช้งานแอป Youtube หรือเล่น Youtube ผ่านคอมพิวเตอร์ Desktop PC ผ่านเบราว์เซอร์และอยากจะตั้งค่าเกี่ยวกับการเล่นวิดีโอถัดไปอัตโนมัติ โดยปกติแล้วค่าเริ่มต้นจะไม่เปิดการเล่นอัตโนมัติเอาไว้ หากใครต้องการตั้งค่าเปิดหรือปิดการเล่นวิดีโอถัดไปอัตโนมัติสามารถตั้งค่าได้ง่ายๆดังต่อไปนี้

Youtube

ปิดหรือเปิดเล่นวีดีโอถัดไปอัตโนมัติ Youtube ในมือถือผ่านแอปพลิเคชัน

สำหรับการปิดหรือเปิดตัวเลือกเล่นวิดีโออัตโนมัติในมือถือสามารถตั้งค่าได้โดยไปที่ตัวเลือก การตั้งค่า (โดยแตะที่รูปโปรไฟล์ด้านบนขวามือ) > การตั้งค่า > เล่นอัตโนมัติ คุณจะเห็นเมนูตัวเลือก เล่นวิดีโอถัดไปอัตโนมัติ “เมื่อคุณดูวิดีโอหนึ่งจบแล้ว วิดีโอถัดไปจะเล่นโดยอัตโนมัติ โทรศัพท์มือถือ / แท็บเล็ต ให้สวิทช์ปิดหรือเปิด หากต้องการตั้งค่าการเปลี่ยนแปลง ดังภาพตัวอย่างการตั้งค่าด้านล่าง

การตั้งค่า Youtube Setting

เล่นวิดีโอถัดไปอัตโนมัติ Youtube

ปิดหรือเปิดเล่นวีดีโอถัดไปอัตโนมัติ Youtube ในคอมพิวเตอร์ Desktop PC

การตั้งค่าการเล่นวิดีโออัตโนมัติในคอมพิวเตอร์นั้นสามารถตั้งค่าได้ในหน้าเล่นวิดีโอปัจจุบันได้ทันที โดยจะมีตัวเลือกให้ปิดหรือเปิดอยู่ที่ด้านล่างวิดีโอดังภาพด้านล่าง

เล่นวิดีโอถัดไปอัตโนมัติ Youtube คอมพิวเตอร์

การตั้งค่าให้เล่นวิดีโออัตโนมัติมีประโยชน์ หลายกรณียกตัวอย่างเช่น เราจะฟังเพลงวิดีโอจะเล่นต่ออัตโนมัติเมื่อจบเพลง หรือหากเราฟังอะไรก่อนนอน เราตั้งไม่ให้เล่นวิดีโอถัดไปอัตโนมัติเพื่อให้หยุดการเล่นเมื่อจบวิดีโอนั้น ในเวลาที่เราหลับไป จะเห็นได้ว่าการปิดและเปิดการเล่นวิดีโอต่อไปอัตโนมัติมีประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไป ให้ลองตั้งค่าตามความเหมาะสมในการใช้งานของคุณ

 

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.