Back to School Apple 2023 จะมีไหม จะมาเมื่อไหร่ ช่วงไหน

Apple logo

Back to School Apple ปี 2023 เริ่มต้นเมื่อไหร่


Back to School ของ Apple เป็นโปรโมชั่นที่ Apple จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ของ Apple ให้กับนักศึกษาและบุคคลทั่วไปที่กำลังจะเริ่มต้นเข้าสู่ช่วงเวลาการเรียนการสอนใหม่ โปรโมชั่นนี้มักจะเริ่มขึ้นในช่วงฤดูร้อนหรือเมื่อสถาบันการศึกษาเปิดรับสมัครในปีการศึกษาใหม่

นักศึกษา Apple

ในโปรโมชั่น Back to School Apple นักศึกษาที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Apple เช่น MacBook, iMac, iPad, หรือ iPhone รวมถึงบางครั้งอุปกรณ์เสริมและซอฟต์แวร์ ได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษ เช่น ส่วนลดราคาหรือของแถม เช่น AirPods, Beats Studio, หรืออื่นๆ ซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละปีและรุ่นผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น

โปรโมชั่น Back to School Apple เป็นทางการจาก Apple เองและมักจะมีการตรวจสอบสิทธิ์ในการเข้าร่วมโดยใช้ระบบการยืนยันสถานภาพการเป็นนักศึกษา โดยร่วมมือกับสถาบันการศึกษาที่ร่วมรายการ

Apple Back to School

Back to School 2023 ของ Apple ในประเทศไทย

หลายคนสงสัยว่าในปี 2023 ทาง Apple จะเปิดโปรโมชั่น Back to School หรือไม่ และจะมาเมื่อไหร่ จากประวัติที่ผ่านมา Apple จะจัดโปรโมชั่น Back to School ในประเทศไทยในช่วงเดือน มิถุนายน – ตุลาคม (ปีที่ผ่านมา 2022 จัดขึ้น 24 มิถุนายน 2022 – 26 กันยายน)

ทำให้คาดการณ์ได้ว่าในปี 2023 ก็จะเริ่มต้นโปรโมชั่นนี้ในช่วงระยะเวลาเดียวกัน ถึงแม้ว่าทาง Apple จะไม่ได้ประกาศก่อนเริ่มต้นโปรโมชั่นนี้ แต่คาดว่าน่าจะมาในช่วงระยะเวลาดังกล่าวอย่างแน่นอน

ช่วงนี้คุณอาจเห็นร้านค้าสินค้าไอทีต่างๆเริ่มต้น โปรโมชั่น Back to School ไปบ้างแล้ว ถึงแม้จะมีราคาที่ถูกลง แต่ยังไม่ใช้โปรโมชันที่มาจาก Apple แต่บางร้านค้าก็ลดราคาใกล้เคียงกับ Back to School อยู่หลายรายการ

และหากใครต้องการที่จะรอโปรโมชั่น Back to School ของ Apple ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน น่าจะมีการอัปเดตวันและเวลาจัดโปรโมชั่นนี้ แล้วทางเราจะมาอัปเดตให้ทราบกันในบทความนี้ต่อไป

ประวัติ Apple Back to School ในประเทศไทย

  • ปี 2020 เริ่ม 9 กรกฎาคม – 29 กันยายน + ขยายเวลาไปถึง 12 ตุลาคม (เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย)
  • ปี 2021  เริ่ม 16 กรกฎาคม – 27 กันยายน
  • ปี 2022 เริ่ม 24 มิถุนายน 2022 – 26 กันยายน
About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.