Meta Verified เปิดให้ซื้อ ติ๊กถูกสีฟ้า Facebook และ Instagram รายเดือน $11.99 / เดือน

Meta logo

Meta Verified เปิดให้ผู้ใช้ซื้อเครื่องหมายถูกสีฟ้าใน Facebook และ Instagram เริ่มต้น $11.99 ต่อเดือน


Mark Zuckerberg CEO ของ Meta โพสต์ผ่าน Facebook และ Instagram Broadcast เกี่ยวกับการเปิดฟีเจอร์ใหม่ ที่เปิดให้ผู้ใช้ซื้อ เครื่องหมายติ๊กถูกสีฟ้าบน Facebook และ Instagram โดยก่อนหน้านี้เปิดให้ใช้งานใน ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ และสหรัฐฯ ตามลำดับมาแล้ว และกำลังขยายไปยังประเทศอื่นๆทั่วโลก

Meta Verified

การซื้อหรือเช่าบริการเครื่องหมายถูกสีฟ้า มีราคาแตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่าเราซื้อผ่านอะไร หากซื้อผ่านแอพบนมือถือจะมีค่าบริการอยู่ที่ $14.99 ต่อเดือน หากซื้อบริการผ่านหน้าเว็บไซต์จะอยู่ที่ $11.99 ต่อเดือน

ขั้นตอนการใช้บริการของ Meta Verified เครื่องหมายติ๊กถูกสีฟ้านี้จำเป็นต้องมีการยืนยันตัวตนผ่าน ID หรือบัตรประชาชน

Meta Verified register

สิทธิ์ประโยชน์เมื่อคุณสมัคร

  • การตรวจสอบยืนยันแบบอัพเกรด บอกให้ผู้ติดตามรู้ว่าโปรไฟล์เป็นของคุณจริงๆ ด้วยเครื่องหมายการตรวจสอบยืนยันบนโปรไฟล์ Facebook ของคุณ
  • การปกป้องเชิงรุก หลีกเลี่ยงการแอบอ้างด้วยการติดตามบัญชีอย่างสม่ำเสมอ
  • ความช่วยเหลือโดยตรง รับความช่วยเหลือเกี่ยวกับปัญหาที่มีความสำคัญกับคุณ เมื่อคุณต้องการความช่วยเหลือจากบุคคลจริง ในขณะนี้ความช่วยเหลือมีให้บริการในภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส และโปรตุเกสเท่านั้น
  • การเข้าถึงที่เพิ่มขึ้น เพิ่มการมองเห็นของคุณในความคิดเห็น การค้นหา และรายการแนะนำ
  • สิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆ แสดงตัวตนของคุณด้วยสติกเกอร์ที่มีให้สำหรับสมาชิก Meta Verified เท่านั้น

Meta Verified register thailand

Meta Verified นอกจากจะเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับบัญชีแล้ว ทาง Meta ยังระบุว่าจะเพิ่มการเข้าถึงรวมไปถึงการมองเห็น โอกาศการค้นหา และโพสต์แนะนำให้มากขึ้น

ในตอนนี้ระบบยืนยันนี้เริ่มเปิดให้ใช้บริการในหลายประเทศโดยต่อจากนี้จะเริ่มต้นจากกลุ่มประเทศลาตินอเมริกาและขยายไปยังประเทศอื่นๆในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

สำหรับประเทศไทยตอนนี้เปิดให้แสดงความประสงค์แบบ waiting list แล้วโดยมีราคาอยู่ที่ 429 บาทต่อเดือน คาดว่าน่าจะเปิดให้สมัครกันได้เร็วๆนี้

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ – Facebook

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

1 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.