Facebook คอมเม้นท์แล้วขึ้น “จะปรากฏให้เห็นเมื่อออนไลน์” หรือ Will appear when online เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไง

ปัญหาเฟสการใช้งานเฟสบุ๊คขึ้นข้อความ จะปรากฏให้เห็นเมื่อออนไลน์ หรือ Will appear when online เมื่อแสดงความคิดเห็น คืออะไร


สำหรับผู้ใช้งาน Facebook แล้วมีปัญหาการแสดงความคิดเห็นและขึ้นข้อความ จะปรากฏให้เห็นเมื่อออนไลน์” หรือ Will appear when online เป็นเครื่องหมายตกใจสีเหลือง และคนอื่นไม่สามารถมองเห็นความคิดเห็นของเราได้ ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่าเกิดจากอะไร และแก้ไขอย่างไร

"จะปรากฏให้เห็นเมื่อออนไลน์" หรือ Will appear when online

ปัญหาการ Comment ไม่ได้ขึ้นข้อความ จะปรากฏให้เห็นเมื่อออนไลน์ เมื่อผู้ใช้แสดงความคิดเห็นและขึ้นข้อความดังกล่าว ความคิดเห็นดังกล่าวจะไม่แสดงต่อสาธารณะข้อความยังไม่ถูกส่งออกไป โดยปัญหาดังกล่าวมักจะเกิดขึ้นกับสมาร์ทโฟนหรือมือถือ อาจเกิดได้จากหลายสาเหตุ หลักๆแล้ว Facebook ยังมองว่าเราไม่ออนไลน์ หรือสถานะของแอปออฟไลน์อยู่ หากผู้ใช้พบปัญหาดังกล่าว และแน่ใจว่าเรายังใช้งานอินเทอร์เน็ตอยู่ และเครื่องของเราเปิดแอปที่ใช้งาน Internet ได้ปกติ ให้ลองตรวจสอบและแก้ไขปัญหาดังต่อไปนี้

วิธีแก้ไขปัญหาเบื้องต้นเมื่อเจอข้อความ จะปรากฏให้เห็นเมื่อออนไลน์ บนคอมเม้นท์ Facebook

  1. ทดสอบปิดและเปิดโหมดเครื่องบน
  2. ปิดและเปิดเครื่องใหม่
  3. ตั้งค่าเวลาเครื่องให้ตรง หรือตั้งค่าให้เป็นแบบอัตโนมัติ
  4. ลบแคชล้างข้อมูลแอป Facebook หรือบังคับหยุด (Force Stop) และเปิดใหม่
  5. ตรวจสอบการเข้าถึงของแอปว่ามีสิทธิ์เข้าถึงการใช้งานอื่นๆที่ทางแอปต้องการหรือไม่ เช่น สถานที่ตั้ง และอื่นๆ
  6. ทดสอบลบแอป Facebook และติดตั้งใหม่

ทั้งหมดนี้เป็นการแก้ไขป้ญหาเบื้องต้น หากยังไม่สามารถใช้งานหรือแก้ไขปัญหาได้ ให้ลองตรวจสอบสถานะบัญชี Facebook ของคุณว่าถูกปิดกั้นหรือได้เคยทำผิดกฏการใช้งานใดๆ หรือไม่ โดยสามารถตรวจสอบได้ดังต่อไปนี้

สถานะบัญชี facebook หน้าโปรไฟล์

more profile app facebook

profile settings facebook mobile

อ่านบทความเกี่ยวกับ วิธีตรวจสอบสถานะ Facebook

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.