Facebook และ Instagram ออกจากระบบเอง รหัสผ่านที่คุณป้อนไม่ถูกต้อง ลืมรหัสผ่านใช่ไหม เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร

Facebook logo

Facebook และ Instagram เข้าไม่ได้เกิดจากอะไร Session Expired แก้ไขอย่างไร


ช่วงเวลา 22.00 ของวันนี้ (5/3/2567) เกิดปัญหาไม่สามารถใช้งาน Facebook ได้ เฟสบุ๊คออกจากระบบเองขึ้นข้อความ “เซสชั่นหมดอายุ” หรือหลุดออกจากระบบ และเมื่อพยายามเข้าสู่ระบบอาจได้รับแจ้งข้อความว่า รหัสผ่านที่คุณป้อนไม่ถูกต้อง
ลืมรหัสผ่านใช่ไหม ปัญหานี้เกิดกับผู้ใช้งานส่วนใหญ่ ไม่ได้เกิดเฉพาะบัญชีใดบัญชีหนึ่งเท่านั้น

login Facebook

จากภาพด้านบนเมื่อหลุดออกจากระบบแล้ว จะอยู่ในหน้าต่างให้เข้าสู่ระบบ หากพยามเข้าสู่ระบบจะขึ้นหน้าต่างว่ารหัสผ่านไม่ถูกต้องดังภาพด้านล่าง

facebook รหัสผ่านที่คุณป้อนไม่ถูกต้อง ลืมรหัสผ่านใช่ไหม

หากผู้ใครกำลังพบปัญหาดังกล่าวกับบัญชีของตัวเอง ปัญหานี้ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับคุณ ตอนนี้เหมือนว่าจะมีปัญหากับผู้ใช้งานทั่วไป (ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยด้วย)

นอกจากจะมีปัญหากับ Facebook แล้วแอป Instagram เองก็พบปัญหาคล้ายๆกันในหน้า IG ขึ้นข้อความ เกิดข้อผิดพลาดขึ้น เกิดปัญหาขึ้นและไม่สามารถโหลดหน้านี้ได้ ปัญหาน่าจะเกิดจากระบบเคลือข่ายของ Meta ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของทั้งสองแอพมีปัญหา ทำให้ไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ทั้งสองแอพ

เกิดข้อผิดพลาดขึ้น
เกิดปัญหาขึ้นและไม่สามารถโหลดหน้านี้ได้

หากใครมีปัญหาอยู่ตอนนี้ น่าจะไม่ต้องทำอะไร ให้รอการแก้ไขจากทาง Facebook และ IG เพราะน่าจะมีปัญหาที่ตัวระบบการเข้าสู่ระบบของทั้งสองแอพเอง ฉนั้นอาจแค่รอการแก้ไขเท่านั้น หากมีอะไรอัปเดตจะมาแจ้งให้ทราบผ่านบทความนี้

About modify 4853 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.