thumbnail default

FotoRus บน Android ดาวน์โหลด

31 มกราคม 2013 modify 4
ไม่รู้ใครเจอปัญหาแบบผมหรือเปล่า คือไม่สามารถดาวน์โหลด FotoRun บน Android ได้ มันขึ้นอุปกรณ์ของคุณไม่รองรับ ทั้งๆืีที่ version ของ Android ก็สูงและทันสมัยคือรุ่นป…
thumbnail default

SkyDrive คืออะไร ใช้งานอย่างไร

31 มกราคม 2013 modify 0
สำหรับใครที่ใช้อีเมล์ของเครือไมโครซอฟท์ ไม่ว่าจะเป็น @hotmail.com @msn.com @live.com @windowslive.com @hotmail.co.th คงจะเคยเห็นเมนู SkyDrive แล้วเกิดความสงสัย…
thumbnail default

iPad1 ลง iOS 6 ได้หรือไม่

31 มกราคม 2013 modify 0
ช่วงนี้่มีข่าว iOS ออก version เป็น 6.1 หลายคนคงอัพเดทเรียนร้อยแล้ว แต่มีอยู่คนกลุ่มหนึ่งที่ยังคงใช้ version เก่าๆอยู่เนื้องจารกปัญหาไม่สามารถอัพเดทเป็น version…
thumbnail default

SEO คืออะไร (Search Engine Optimization) มีความสำคัญอย่างไรกับคนทำเว็บไซต์

31 มกราคม 2013 modify 0
หลังๆคำว่า SEO เป็นที่รู้จักกันในวงกว้างมากขึ้น ผิดกับสมัยก่อน การทำเว็บไซต์จะมีน้อยคนมากรู้จักคำนี้ หลายท่านอาจสงสัยว่าคำว่า SEO มันคืออะไร แล้วมีความสำคัญอย…
thumbnail default

การทำลายน้ำบนภาพ ด้วย Photoshop แบบง่ายๆ

31 มกราคม 2013 modify 0
วันนี้มีทริปเล็กๆหรับคนที่ถ่ายภาพเป็นประจำแล้วนำรูปนั้นๆมาลงบนอินเตอร์เน็ตแต่ปรากฏว่า มีคนอื่นมา copy บางครั้งเราอยากจะใส่ชื่อของเราเอาไว้ เพื่อเวลาใครเอา…
thumbnail default

อัดเสียงจากคอมพิวเตอร์ ด้วย Sound Recorder

30 มกราคม 2013 modify 0
วันนี้จะมาแนะนำโปรแกรมเล็กๆที่อยู่บน Windows ของเราอยู่แล้ว กับการอัดเสียงด้วยโปรแกรม Sound Recorder โปรแกรมอัดเสียงจากไมโครโฟนความยาว 60 วินาที ที่บางครั้งเรา…
thumbnail default

Apple อัพเดท iOS 6.1 แล้ว เด่นๆที่มีผลต่อคนไทยคือคีย์บอร์ดแบบ 4 แถว

29 มกราคม 2013 modify 0
วันที่ 28 มกราคม มีการอัพเดท version ของ iOS สำหรับ iPhone, iPad , iPod touch เป็น version 6.1 หลักๆที่เพิ่มขึ้นมาก็คือรองรับระบบ LTE (4G) เพิ่มประเทศที่รองรับ พัฒนาเกี่ย…
thumbnail default

Mark Zuckerberg? ภาพหลุดคาดเป็น มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ออกแดนซ์กลาง ไนท์คลับ

29 มกราคม 2013 modify 0
หลังจากหายหน้าหายตาไปนานสำหรับ Mark Zuckerberg เจ้าพ่อแห่งวงการ Facebook ที่หลังจากแ่ต่งงานไปแล้วก็ทำตัวเีงียบๆไม่ค่อยออกสังคมหรือมีข่าวเลย ล่าสุดมีภาพเผยหน…

แอพถ่ายรูป FotoRus ที่หลายคนชอบถ่ายแบบ Pic-in-Pic

29 มกราคม 2013 modify 1
ช่วงนี้หลายคนคงได้เจอการถ่ายรูปซ้อนรูปแบบ Pic-in-Pic กันใน Facebook ทีมีรูปแล้วคล้ายๆมือกำัลังถือรูปภาพเราอยู่ คล้ายเราถ่ายภาพถ่ายของเราอีกที หลายคนสงสัยว่า…
thumbnail default

plugin-container.exe คืออะไร ทำไมกินแรมมากขนาดนี้

28 มกราคม 2013 modify 0
ใครใช้ browser ของ Firefox อาจมีปัญหา Ram หายเกลี้ยง พอดูที่ Task manager ก็เห็น plugin-container.exe  กินแรมอลังการมากๆ มันคืออะไรนะ แล้วปิดมันได้ไหม มาทำความเข้าใจ…
thumbnail default

ตกลง Apple จะออก iPhone5s หรือ iPhone6 หลายคนเฝ้าติดตาม

28 มกราคม 2013 modify 0
เ้พิ่งจะเปิดตัวไปได้ไม่นานสักเท่าไหร่สำหรับ iPhone 5 แต่ก็อย่างที่หลายๆคนรู้เมื่อมีการเิปิดตัว iPhone 5 มาแล้วคนก็จะให้ความสนใจกับรุ่นต่อไปซึ้งเป็นวัฏจักร ขอ…

Sharp AQUOS Phone SH930W เปิดตัวและวางจำหน่ายแล้ว

28 มกราคม 2013 modify 0
Sharp ลงมาร่วมแข่งขันกับตลาดมือถือประเภทสมาร์ทโฟนกับเขาด้วย หากพูดถึง Sharp หลายคนคงติดถึง หม้อหุงข้าว เตารีด ตู้เย็น เ็ป็นแน่แท้ แต่คราวนี้ Sharp มาในรูปแบบใหม่…

มาแล้วภาพหลุด BlackBerry Z10 ก่อนเปิดตัวจริง 30 มกราคมนี้

28 มกราคม 2013 modify 0
การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่และสำคัญของ BlackBerry ที่ออกแบบมือถือประเภทสมาร์ทโฟนมาเปลี่ยนแปลงโฉมใหม่ของ BlackBerry ให้เป็นแบบสัมพัสทั้งหมดรวมถึงคีย์บอร์ด ซึ้ง B…

Oppo Find 5 เข้าไทยคาดวางขายในงาน Thailand Mobile Expo 2013

28 มกราคม 2013 modify 0
เรียกได้ว่าสร้างความสนใจไม่น้อยเลยสำหรับสมาร์ทโฟน สเปคแรงอย่าง Oppo Find 5 ที่หลายคนต่างมองและสนใจเป็นอย่างมาก ว่าจะเข้าไทยเมื่อไหร่ และจะมีกำหนดขายอย่างเป็น…

โปรแกรมจำลองไดร์ Alcohol 120% โปรแกรมที่ควรติดตั้งไว้ในเครื่อง

27 มกราคม 2013 modify 0
วันนี้จะมาแนะนำโปรแกรมเก่าแต่เก๋าอีกหนึ่งโปรแกรมอย่าง Alcohol 120% ที่ควรมีเก็บไว้ในเครื่อง สำหรับคนที่ดาวน์โหลดไฟล์ฺต่างๆ รวมถึงคอเกมส์ที่ได้ไฟล์มาแบบ img ต…
thumbnail default

แนะนำ แอพรายรับรายจ่าย บน Android และ iOS สำหรับคนใช้เงินมีวินัย

27 มกราคม 2013 modify 0
สำหรับคนที่อยากมีแอพพลิเคชั่นที่เอาไว้สำหรับรายงานรายรับรายจ่ายของเรา ต้องการติดตั้งแอพฯมาช่วยดูวันนี้มีแอพฯดีๆมาแนะนำให้ได้รู้จักกันหลายคนมาเริ่มดูกัน…
thumbnail default

แอพฯ ความรู้รอบตัว 2556 โดยคนไทย

27 มกราคม 2013 modify 0
วันนี้มีแอพฯที่น่าสนใจฝีมือคนไทยเกี่ยวกับความรู้ต่างๆ สำหรับคนที่ชอบอ่าน ความรู้รอบตัว อาจเอาไปสอนลูกสอนหลานได้ เป็นอีกหนึ่งแอพฯที่มีคุณภาพมากๆอีกอัน หากใค…

Nemo’s Reef เกมส์เลี้ยงปลาสำหรับ Andriod และ iOS

27 มกราคม 2013 modify 0
เกมส์ Nemo’s Reef  เป็นแนวสร้างบ้านเลี้ยงปลา ให้กับ Nemo มีตัวปลาให้เลือกมากมาย ภาพเกมส์สวยงามเหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมส์ในรายละเอียดแบบนี้ หากใครเป็นแ…
thumbnail default

อั่งเปาส่วนลด 7-Eleven ตอนรับตรุษจีน 26 ม.ค. – 25 ก.พ. 2556

26 มกราคม 2013 modify 0
วันนี้ไปซื้อของ หลังจากเช็คเงิน อยู่พนักงานก็เอาบิลมาให้ยาวเป็นหางว่าว (ทีแรกคิดว่าบิล) พนักงานของ 7-Eleven  บอกว่าเป็น อั่งเปาส่วนลด เราก็งงๆ รับมา (ยาวมาก) มี 5…