Microsoft ร่วมมือกับ WordPress ออกปลั๊กอิน OneNote Publisher เอา OneNote มาโพสต์ลง WordPress


ไมโครซอทฟ์เปิดตัวปลั๊กอินที่ชื่อว่า OneNote Publisher เป็นการเอาโน๊ตหรือไอเดียที่เขียนจาก OneNote มาโพสต์ลง WordPress โดยรูปแบบคือดาวน์โหลดปลั๊กอินที่ WordPress แล้วจะมีไอคอนที่เครื่องมือ โดยเมือกดใช้งานจะเรียกโพสต์จาก OneNote มาแปลงโพสต์ลง WordPress ได้ทันที

OneNote-welcomes-three-new-partners-cloudHQ-Equil-and-WordPress-4

OneNote-welcomes-three-new-partners-cloudHQ-Equil-and-WordPress-5

ปลั๊กอินตัวดังกล่าวปล่อยให้ดาวน์โหลดแล้ว สามารถดาวน์โหลดได้จาก wordpress plugins  ไมโครซอทฟ์กำลังพัฒนา OneNote ให้สามารถใช้งานได้กับแอพอื่นๆ เพราะได้ขยายความร่วมมือกับเจ้าอื่นๆ อาทิเช่น cloudHQ เป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงการซิงก์ข้อมูลไปเก็บไว้บริการออนไลน์ หรือ Equil Smartpen แปลงโน็ตที่อยู่ในกระดาษให้กลายเป็น Note ใน OneNote

OneNote-welcomes-three-new-partners-cloudHQ-Equil-and-WordPress-2

ถือว่าสะดวกสำหรับการใช้งาน เพราะมีการเชื่อมโยงในบริการหลายๆอย่างไว้ด้วยกัน ใครที่สนใจอยากทดสอบก็ลองดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้ หรือลองดูแอพอื่นๆได้ที่ http://www.onenote.com/apps

ที่มา – Office Blogs

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.