Asus Zenfone 2 เตรียมวางจำหน่ายพรุ้งนี้ (25 พ.ค.) เปิดขายทางออนไลน์ก่อน

Asus Zenfone 2


หลายคนกำลังรอสมาร์ทโฟนราคาถูกสเปคเทพอย่าง Asus Zenfone 2 กันอยู่ ล่าสุด Asus ประเทศไทยได้ประกาศวางจำหน่าย Asus Zenfone 2 ออกมาแล้วคือวันพรุ้งนี้ 25 พฤษภาคม โดยจะวางจำหน่ายรุ่นเดียวก่อนคือ ASUS Zenfone 2 (ZE551ML 4GB/64GB) โดยจะมีให้เลือก 2 สีด้วยกันคือ สีเงิน และ สีแดง

ASUS Zenfone 2

โดยวางจำหน่ายในราคา 11,990 บาท โดยการขายจะเป็นการขายแบบจำกัดจำนวนต่อวัน (น่าจะมีเครื่องน้อย) หากหมดสินค้าต่อวัน จะเริ่มใหม่ในตอนเทียง โดยการจัดการวางจำหน่ายในครั้งนี้จะเริ่มตั้งแต่ 25-29 พฤษภาคม ใครที่อยากได้คงต้องรอหลังๆเที่ยวเป็นต้นไป และขอบอกว่าไม่ได้มีวางจำหน่ายตลอดเวลานะครับ เครื่องหมดก็ต้องรออีกวันจนถึงวันที่ 29 อย่างที่กล่าว

น่าจะมีผู้สนใจ Asus Zenfone 2 อยู่ไม่น้อยแม้ราคาตอนนี้จะเริ่มขยับออกมาบ้างพอสมควร แต่อย่างไรเสียก็ถูกสมเป็น Asus Zenfone เอาเป็นว่าใครอยากได้ก่อนใครก็ลองสั่งออนไลน์ดูหรือไม่ก็รอสัปดาห์หน้า น่าจะมีวางจำหน่ายหน้าร้านทั่วไป แต่ก็ยังไม่แน่ แต่คงเร็วๆนี้ น่าจะมีการวางจำหน่ายในร้านค้าทั่วๆไปครับ

Asus Zenfone 2

นอกจากนั้น Asus ยังจัดกิจกรรมสำหรับคนที่ได้เครื่อง Asus Zenfone 2 ภายในวันเวลาที่กำหนด ทาง Asus จะสุ่มรายชื่อผู้โชคดี 5 ท่าน รับไปเลย  ASUS ZenPower

สามารถเข้าไปเลือกชมหน้าเว็บของ Asus ประเทศไทยได้ที่ store.asus.com

ที่มา – ASUS THAILAND

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.