เผยราคา Windows 10 ก่อนไมโครซอฟท์เปิดราคาจริง

Windows 10


คงเป็นอะไรทีหลายคนติดตามสำหรับ Windows 10 ที่ทางไมโครซอฟท์คุยว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับความครบครัน และรวมหลายสิ่งเอาไว้ด้วยกัน พร้อมทั้งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จะดึงผู้ใช้ Windows เถื่อน ให้มาใช้ของแท้ด้วยราคาที่ดึงดูด ทำให้หลายคนคาดหวังว่า ราคาของ Windows 10 ไม่น่าจะแพงมากนัก

Windows 10

และแล้วก็มีข่าวหลุดเกี่ยวกับราคาของ Windows 10  ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ (ตามข่าวราคาหลุด)

windows-10-oem-prices

  • Windows 10 Home OEM ราคา $109.99
  • Windows 10 Pro OEM ราคา $149.99

โดยราคาดังกล่าวถูกเผยจาก Newegg ซึ่งเป็นเว็บขายของออนไลน์ และได้ระบุวันจำหน่าย Windows 10 ในวันที่  31 สิงหาคม 2015 และหากราคานี้เป็นจริงราคาของ Windows 10 ก็คงยังแพงกว่า Windows 8 อยู่พอสมควร (แพงกว่าประมาณ $10

จากข่าวดังกล่าวไม่ได้พูดถึงการที่คนใช้งานของเถื่อน แล้วจะอัพเกรดเป็น Windows 10 ที่ก่อนหน้านั้นมีข่าวว่า จะเป็นราคาที่ดึงดูด ให้คนใช้ของเถือนกลับมาใช้ของแท้ แต่หากเป็นราคานี้จริงๆ ผมก็มองว่า มันน่าดึงดูดตรงไหน ^^

เอาเป็นว่าข่าวดังกล่าวยังคงเป็นข่าวหลุด ที่ไม่มีอะไรแน่ชัดเลย คงต้องมาดูกันการเปิดกันอีกครั้งว่า ราคาของ Windows 10 จะเป็นอย่างไร หากมีการเปิดวางจำหน่ายจริงๆ หลายคนลุ้นให้ราคาของมันไม่เกิน 1,000 บาทไม่รู้ว่าไมโครซอฟท์จะทำได้หรือไม่

ที่มา – ZDNet

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.