Samsung Galaxy S6 Plus ?? ลือซัมซุงเตรียมเปิดตัวรุ่นต่อยอด Galaxy S6 ใช้ชิป Snapdragon 808

Galaxy S6


ถือว่าเป็นข่าวที่ดังประจำวันเลยก็ว่าได้ สำหรับข่าวลือข่าวนี้ ที่ว่าจะเปิดรุ่นย่อยสำหรับ Galaxy S6 โดยข่าวดังกล่าวระบุรุ่นย่อยนี้ว่า Samsung Galaxy S6 Plus โดยรายละเอียดที่น่าสนใจคือมาหันกลับมาใช้ชิปของ Qualcomm หลังจากที่ใช้ Exynos ของตัวเองใน S6

Galaxy S6 edge

โดยสเปคที่หลุดออกมาใน Samsung Galaxy S6 Plus จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.4 นิ้ว หรือ 5.5 นิ้วแบบ Super AMOLED มีจอโค้ง 2 ด้าน (น่าจะเหมือนรุ่น S6 edge) พื้นที่เก็บข้อมูล 32GB กล้องหลังความละเอียด 15 ล้านพิกเซล (บางข่าวระบุ 13 ล้านพิกเซล) กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และที่น่าสนสนคือ ซัมซุงจะเลือกใชชิป Snapdragon 808 แทนตัวเรือธงอย่าง 810 ที่น่าจะมีปัญหาเรื่องความร้อนและหลายคนยังแขยงกับรุ่นดังกล่าวอยู่ แต่หลายคนก็มองว่า ทำไมไม่ใช้ Exynos ของตัวเองไปเลย ไหนๆก็ดันมาแล้วใน S6 รุ่นหลัก แต่มีความเป็นไปได้ว่า Samsung มีข้อตกลงอะไรกับ Qualcomm กันอยู่

ส่วนการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S6 Plus จากข่าวลือ ระบุว่า จะเปิดตัวในอีกประมาณ 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้ คงได้เห็นข่าวเปิดตัวเร็วๆนี้หากเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง

ที่มา – SamMobile

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.