Harvest moon : Seed of Memories เตรียมลงสมาร์ทโฟน Android และ iOS

Harvest moon : Seed of Memories


ตลาดสมาร์ทโฟน เป็นตลาดที่เปิดกว้างขึ้นเลื่อยๆ ผู้ผลิตเกมแบบ คอนโซลเริ่มหันมาสนใจแอพเกมกันมากขึ้น ล่าสุด Natsume Inc ประกาศเตรียมเอาเกม Harvest moon : Seed of Memories จะสามารถเล่นได้ทั้ง Wii U และ PC เพิ่มเติม แอพมือถืออย่าง Android และ iOS (iPhone, iPad และอื่นๆ) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Harvest moon : Seed of Memories

ข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ขึ้นในทวิตเตอร์ของ Natsume เองโดยระบุว่า เตรียมพบกับ Harvest moon : Seed of Memories ในรูปแบบ Wii U, PC, Android และ iOS เร็วนี้ๆ

Harvest-moon-Seed-of-Memori

โดยหลายสำนักงานข่าวรายงานว่า น่าจะเปิดตัวเกมดังกล่าว ที่งาน E3 2015 สำหรับแฟนๆ ที่จะเล่นปลูกผักดังกล่าว ก็สามารถเตรียมตัวดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลย

สำหรับเกม Harvest moon : Seed of Memories เป็นเกมส์แนวปลูกผักที่ได้รับความนิยมอีกหนึ่งเกม เหมาะสำหรับคนที่ชอบเกมแนวนี้ จะเป็นการปลูกผักทำฟาร์ม ที่เราเฝ้าดูพืชทีเราปลูก พันธุ์ต่างๆนั้นเอง

ที่มา – @Natsume_Inc

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.