ซัมซุงโชว์หน้าจอ โปร่งใส และ หน้าจอกระจก OLED หวังตีตลาดโฆษณา


บอกตามตรงเลยตอนนี้ทีแรกรู้สึกตื่นเต้น พอสมควรที่เห็น ส่วนตัวแล้วไม่รู้ว่าเทคโนโลยีเรื่องหน้าจอไปถึงไหนแล้ว แต่จากข่าวนี้ทำให้ทราบแล้วว่าหน้าจอที่เป็นโปร่งใส และ หน้าจอกระจก ก็มีแล้ว ทำให้คิดถึงหนังแห่งโลกอนาคตได้เลยทีเดียว สำหรับการเปิดตัวหน้าจอ OLED ของซัมซุงครั้งนี้

Samsung-Display-55-inch-Mirror-OLED_1_4-840x475 Samsung-Display-55-inch-Transparent-OLED_1_1

จากข่าวที่พยามหาข้อมูล ได้พบว่าเรื่องการพัฒนาหน้าจอดังกล่าวมีมาสักระยะแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำเป็นตัวสินค้าออกมาเปิดตัวจริงๆจังๆ ล่าสุดซัมซุงเปิดตัวสินค้าออกมาแล้ว 2 แบบด้วยกัน

คือหน้าจอแบบโปร่งใส ที่มีความโปร่งใส ได้ถึง 40% (ดูจากภาพเหมือนจะมากกว่า หรือหลอกตา) และหน้าจอแบบกระจกที่สามารถสะท้อนแสงได้ประมาณ 75% ให้ดูภาพจากด้านบนประกอบ

โดยหน้าจอดังกล่าวซัมซุงหวังให้เกิดในตลาดโฆษณา ที่น่าจะมาช่วยในเรื่องต่างๆ ตอนนี้สินค้าดังกล่าวยังไม่มีวางจำหน่ายออกมาจริงๆเป็นเพียงของโชว์เท่านั้น แต่อย่างไรเสีย ก็น่ารักดีนะครับ ^^

ที่มา – Android Authority ผ่าน blognone

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.