คาด Apple เตรียมเปิดตัว iPad Pro มาพร้อมปากกาสไตลัส ตัวแรกของของบริษัท


เป็นที่รู้กันอยู่ว่า Apple น่าจะเปิด iPad รุ่นใหม่ ในเดือนกันยายน และหลายคนคาดว่าน่าจะใช้ชื่อรุ่นนี้ว่า iPad Pro โดยน่าจะมีขนาดหน้าจอทีใหญ่กว่าเดิม และมีฟีเจอร์ที่เหมาะสมกับคำว่า Pro ออกมาอีกมากมาย และหนึ่งในนั้นคือ ปากกาสไตลัส ที่น่าจะมาพร้อมกับั iPad Pro

iPad 4

จากแหล่งขาวระบุว่า Apple สุ่มพัฒนาปากกาสไตลัส มาได้สักระยะแล้ว และอยากทำออกมาให้ดี และไม่เหมือนใคร หากใครยังจำกันได้ Jobs เคยบอกเอาไว้ว่าไม่ชอบ และจะไม่ทำปากกาสไตลัส แต่หาก Apple ทำจริง คงจะทำออกมาให้ดี

และนี้ก็ไม่ใช้ข่าวใหม่ ว่า apple จะใส่ปากกาสไตลัสใน iPad หากใครติดตามข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็จะทราบว่ามีข่าวออกมาเลื่อยๆ แต่ว่าทาง Apple ก็ยังไม่ได้ใส่ลงใน iPad รุ่นไหนเลย หรือใน iPad Pro จะเป็นรุ่นแรกที่ใช้ปากกาสไตลัสก็เป็นไปได้

ในช่วงเดือนกันยายน เราคงได้เห็นกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว iPhone 6s และ iPad รุ่นใหม่ จะมีอะไรให้ว้าว! ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป เพราะ Apple จะมีอะไรให้เราได้ตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอตอนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของ Apple ในช่วงเดือนกันยายนนี้

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.