Sony ประกาศรายชื่อสมาร์ทโฟน ที่ได้ Android 6.0 Marshmallow

Sony Marshmallow


ก่อนหน้านี้มีข่าวเกี่ยวกับ ข้อมูลหลุดเกี่ยวกับมือถือยี้ห้อต่างๆ ที่จะได้อัพเกรดเป็น Android 6.0 Marshmallow ไปแล้ว แต่คราวนี้เป็นข่าวเกี่ยวกับทางการ จาก Sony ที่ประกาศว่าสมาร์ทโฟนของค่ายรุ่นไหนบ้างที่จะได้อัพเกรดเป็น Android 6.0 Marshmallow

Sony Marshmallow

โดยสมาร์ทโฟน Sony Eperia ที่จะได้ไปต่อมีดังต่อไปนี้

Xperia Z5, Xperia Z5 Compact, Xperia Z5 Premium, Xperia Z4 Tablet, Xperia Z3+, Xperia Z3, Xperia Z3 Compact, Xperia Z3 Tablet Compact, Xperia Z2, Xperia Z2 Tablet, Xperia M5, Xperia C5 Ultra, Xperia M4 Aqua และ Xperia C4*.

โดยการออกมาบอกรุ่นที่จะได้อัพเกรดแน่นอน แต่ยังไม่ได้ระบุวันและเวลา ที่จะได้อัพเกรดในแต่ละรุ่น โดยข้อมูลจะเผยออกมาทีหลัง โดยหากสังเกตให้ดีจะเห็นว่าไม่มีมือถือรุ่นเรือธงรุ่นแรกๆอย่าง Xperia Z Ultra, Xperia Z1 และ Xperia Z1 Compact ก็ถือว่าเป็นรุ่นหลุดไม่ได้ไปต่อนั้นเอง

เอาเป็นว่าถูกใจใครหรือไม่อย่างไร ก็ดูๆรุ่นกันเอานะครับว่ามีรุ่นมือถือของตัวเองอยู่ในนั้นหรือเปล่า

ที่มา – Blogs Sony Mobile

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.