Asus Zenfone 3 จะมาพร้อมกับแสกนลายนิ้วมือ?

Asus Zenfone 3


ก่อนหน้านี้้เคยมีข่าวเกี่ยวกับการจะเปิดตัว Asus Zenfone 3 ที่จะมาพร้อมกับระบบแสกนลายนิ้วมือ fingerprint scanner โดยมีการพูดคุยเมื่อครั้งที่เคยเปิดตัว Zenfone 2 ไปแล้วนั้น ล่าสุดได้ข่าวว่าตอนนี้ ASUS ได้เดินสายการผลิตรุ่น 3 ที่ว่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าน่าจะมาพร้อมกับระบบแสกนลายนิ้วมืออย่างแน่นอน

ZenFone 2

ทั้งนี้ระบบแสกนลายนิ้วมือตอนนี้ก็เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเลื่อยๆ จากเมื่อก่อนใส่ไว้ในเฉพาะมือถือเรือธงต่างๆเท่านั้น ตอนนี้ก็เริ่มมีสมาร์ทโฟนราคาถูกใส่ฟีเจอร์ดังกล่าวลงไปด้วยแล้ว คาดว่างานนี้ Asus คงไม่พลาดที่จะใส่ แต่การเปิดตัวหรือวางจำหน่ายของ Asus Zenfone 3 ก็คงต้องใช้เวลาอีกสักระยะหนึ่ง กว่าจะถึงตอนนี้ น่าจะมีสมาร์ทโฟนที่มีระบบแสกนลายนิ้วมือออกมามากแล้วก็ได้ อย่างค่าย MEIZU หรือ ZTE ที่เคยเปิดตัวรุ่นแสกนลายนิ้วมือออกมาบ้างแล้ว

จากการคาดการณ์ Asus Zenfone 3  น่าจะวางจำหน่ายในช่วงกลางๆปีของปีหน้า (2016) ใครที่คอยติดตามหรือเป็นแฟนพันธ์แท้ก็คอยติดตามกันนะครับ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.