เผยวีดีโอ อ้างเป็นคลิปหลุด iPhone 7 จากโรงงานผลิต Foxconn


เมื่อไม่นานมานี้มีคลิปวีดีโอที่ปรากฏในเว็บไซต์วีดีโออย่าง Youtube อ้างว่าคลิปดังกล่าวหลุดออกมาจากโรงงาน Foxconn ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงงานที่รับประกอล iPhone ให้กับ Apple คลิปดังกล่าวระบุว่าเครื่องดังกล่าวเป็น iPhone 7 รุ่นต้นแบบ

คลิปดังกล่าวแสดงถึงภาพคนงานใส่ถุงมือลักษณะมีผ้าคุมตัว มือถือสมาร์ทโฟนที่ระบุว่าเป็น iPhone 7 และมีการถ่ายภาพ หมุนรอบตัวเครื่อง หลังจากนั้นก็จะมีเสียงตะโกน (น่าจะหมายถึงการตะโกนว่า ว่าแอบถ่าย) แล้วคลิปก็หยุดทันทีดังคลิปด้านล่างครับ

มีหลายคนชมคลิปกันไปแล้ว หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าคลิปดังกล่าวน่าจะจัดทำขึ้นมาเอง หรือสร้างฉากแค่เท่านั้น ไม่ใช้คลิปจริง เพราะดูจากองค์ประกอบของตัวเครื่องและคนถือว่า ไม่น่าใช้เครื่องจริงแต่อย่างใด

เอาเป็นว่ากระแสการเปิดตัวของ iPhone 7 นี้แรงกันข้ามปีเลยทีเดียว ส่วนกำหนดการเปิดตัวนันยังไม่มี แต่สำนักงานข่าวหลายที่คาดว่า Apple น่าจะเปิดตัว iPhone 7 ในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า ส่วนการวางจำหน่ายน่าจะวางจำหน่ายหลังจากนั้น 1 เดือน หรือคือเดือนเมษายนนั้นเอง อย่างไรก็ตามเราคงได้เห็นข่าวทำนองนี้เกียวกับ iPhone 7 ออกมามากมายแน่ๆ ใครจะฟังสือก็ต้องใช้วิจารณญาณกันสักหน่อยครับ ^^

 

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.