LG V10 ขายดีในอเมริกาเหนือ 45 วันขายไปแล้ว 450,000 เครื่อง

LG V10


LG ประเทศไทยบ้านเราเพิ่งจะยกเลิกการทำตลาดไปได้ไม่นาน (เหตุผลก็เพราะยอดจำหน่ายไม่ดี)  แต่ทว่าทางโซนอเมริกาเหนือกลับขายดิบขายดี โดยเครื่องที่ขายดีจะเป็นรุ่น LG V10 โดยตอนนี้ขายไปแล้วกว่า 450,000 เครื่อง ภายใน 45 วัน (เท่ากับวันละประมาณ 10,000 เครื่อง)

LG V10

และตอนนี้ในสหัรฐอเมริกาสัดส่วนของสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วขึ้นไปก็ได้สัดส่วนที่เพิ่มขึ้น จาก 26.7% เป็น 35.7% (เป็นเพราะยอดการขายของ LG V10

ก็เรียกได้ว่า LG ก็ยังประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อยแม้ในบ้านเราจะไม่ได้ยอดขายเท่าที่ควร หลายคนในบ้านเรามองว่า LG ประเทศไทยขาดการทำการตลาดที่ดี จึงทำให้ไม่สามารถทำยอดได้ตามาต้องการ ส่วนใครที่อยากได้สมาร์ทโฟน LG ตอนนี้คงต้องเพิ่งเครือ่งหิ้วเท่านั้น เพราะกว่าจะ LG จะวางจำหน่ายใหม่ ก็ปลายปีหน้าโน้นเลยทีเดียว ก็เอาใจช่วยให้บ้านเรากลับมาจำหน่าย LG ดังเพิ่มต่อไป

LG V10

ที่มา – social.lge.co.kr (ภาษาเก่าหลี)

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.