Apple ยัน ภาพหลุด iPhone 7 (ที่มาเป็นคลิป) ไม่ใช้เครื่องจริง


หากยังจำกันได้เกี่ยวกับข่าวคลิป iPhone 7 ออกมาที่อ้างว่าเป็นเครื่องต้นแบบของ iPhone 7 หลุดออกมาจากโรงงานที่ผลิต (หากยังจำไม่ได้อ่านข่าวเก่า) ล่าสุด Apple ออกมายืนยันแล้ว ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง แน่นอนว่าเครื่อง iPhone 7 ดังข่าวเป็นของปลอมแน่นอน

เรียกได้ว่าข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันจาก Apple แล้วนะครับว่ามั่วแน่นอน

และอีกกระแสเกี่ยวกับ MacBook ที่มีคนตาดีไปเห็นเครื่อง MacBook ที่อยู่ด้านหลังของ ผู้บริหาร Apple ในรายการ 60 Minutes  ที่คาดกันว่าจะเป็น MacBook รุ่นใหม่ และออกข่าวกันไป (ข่าวระบุว่าน่าจะเป็น MacBook Pro รุ่นใหม่) ชมภาพกันก่อน

Bruce-Sewell-MacBookข่าวนี้ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่า เครื่องดังกล่าวเป็น MacBook หน้าจอ 12 นิ้ว ที่ไม่ใช้เครื่องใหม่อะไร เพราะรุ่นดังกล่าววางจำหน่ายไปนานแล้วเมื่อเดือนเมษายนปี 2015

จากข่าวทั้งสองนี้ทำให้เครียรไปได้หลายเรื่องว่า อย่าเชื่อข่าวลืออะไรมากมาย นี้เป็นอีกไม่กี่ข่าวที่ Apple ออกมาให้ข่าวเกีย่วกับข่าวลือที่ไม่เป็นจริง ปกติจะเงียบๆกับข่าวลือไป เอาเป็นว่าทั้งสองข่าวนี้มั่วนิ่มนะครับ

ที่มา – macrumors

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.