ยอกย้ำ! เผยโค้ดใน iOS 9.3 beta ระบุ iPhone 7 อาจจะไม่มีช่องเสียบหูฟังจริง


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Apple จะเอาช่องรูเสียบหูฟังใน iPhone 7 ที่จะเปิดตัวรายต่อไปออก โดยข่าวดังกล่าวสือต่างประเทศก็เล่นข่าวกันพอสมควร ล่าสุดมีคนตาดีไปเห็นโค้ดใน iOS 9.3 beta ที่ทาง Apple ปล่อยให้กับนักพัฒนาใช้งานก่อนเผยให้เห็นถึงโค้ดบางอย่างที่รุบุว่าช่องเสียงหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร จะหายไป

CZBLHucU0AEiYcd

โดยโค้ดดังกล่าวระบุว่า “Headphones.have.%sinput.NO.” ซึ่งก็น่าจะสือความหมายว่าจะไม่มีช่องเสียหูฟัง Headphones อีกต่อไป โดยจากข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า Apple จะใช้หูฟังแบบไร้สายแทนการใช้ช่องเสียบหูฟัง

งานนี้ไม่รู้ว่าเหล่าสาวกจะเห็นด้วยหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตาม ก็ต้องสิ่งที่หลายคนเป็นห่วงคือเรื่องหากเปลี่ยนมาใช้ให้ฟังแบบไร้สาย อุปกรณ์ต่างๆจะแถมมาด้วยตอนซื้อหรือไม่ หรือต้องมาซื้อเพิ่ม เพราะเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าอุปกรณ์เสริมของ Apple แต่ละชิ้นไม่ใช้ถูกๆ นั้นเอง

ที่มา – @uloshe

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.