ลือ! iPhone 7 อาจจะไม่มีช่องเสียบหูฟัง หันไปใช้งานผ่าน Lightning หรือ Bluetooth

iPhone 7


ข่าวการตัดช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร ออกไปจาก iPhone 7 เริ่มหนาหูขึ้น หลังจากบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนให้กับ iPhone 7 (ไม่ระบุว่าบริษัทไหน) ออกมาให้ข่าวว่า iPhone 7 นั้นไม่มีรูเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร แต่อย่างใด

iPhone 7

นั้นหมายความว่า iPhone 7 อาจจะเอาช่องเสียบหูฟังที่ว่าออกไป หันมาใช้ผ่านช่อง Lightning ที่ต้องมีตัวแปลงอีกที หรือไม่อาจจะใช้หูฟังแบบ Bluetooth  จากข่าวนี้ก็ถือว่าเป็นการพัฒนาการใช้งานได้อีกในระดับหนึ่งที่ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลกับสายที่โยงไปโยงมา

แต่!! หลายคนคิดไปไกลว่านั้นว่า แล้วหากข่าวดังกล่าวเป็นจริง ไอ้อุปกรณ์ที่ว่านี้ มีแถมมาด้วยกับเครื่องหรือไม่ เพราะเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า อุปกรณ์เสริมของ Apple นั้นแพงขนาดไหน ถ้าไม่ได้แถมมาให้กับตัวเครื่อง นั้นหมายความว่าต้องเสียเงินเพิ่มเข้ามา จึงทำให้ตอนนี้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และถกเถียงเรื่องนีักันอยู่พอสมควร

แต่อย่างใดก็ตาม ข่าวดังกล่าวก็ยังคงเป็นกระแสข่าวลือทั่วไป ก่อนมีการเปิดตัวจริงๆ น่าจะประมาณกลางปีนี้เท่านั้น ก็อย่าเพิ่งไปให้น้ำหนักอะไรมากมาย ถือว่ารับข่าวสารผ่านๆไปก่อน ต้องรอให้ทาง Apple เปิดตัว iPhone 7 ออกมาจริงๆ ก็คงจะรู้ว่ามีอะไร ให้ว้าววว กันบ้าง

iPhone 7

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.