เผยภาพหลุดสไลด์ Samsung Galaxy S7 ก่อนเปิดตัวจริงหน้าจอ 5.1 นิ้ว กล้อง 12 ล้านพิกเซล

Samsung Galaxy S7


ค่อยข้างจะเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า Samsung เตรียมเปิดตัว Samsung Galaxy S7  วันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ล่าสุดมีภาพสไลด์ของ Samsung Galaxy S7 หลุดออกมาเผยให้เห็นสเปคของรุ่นดังกล่าว

Samsung Galaxy S7

จากาภาพแสดงให้เห็นว่าซัมซุงจะแบ่งเป็นสองรุ่นที่มีทั้งชิป napdragon 820 และ Exynos 8990  โดยมาพร้อมกับหน้าจอ 5.1 นิ้วความละเอียด Quad HD โดยจะมาพร้อมกับแรมถึง 4GB กล้องความละเอียดที่ 12 ล้านพิกเซล โดยจะมาพรือมกับเซ็นเซอร์รุ่นใหม่ BRITCELL

ส่วนรูปแบบการดีไซด์มองๆแล้ว ก็ไม่ค่อยมีอะไรต่างจากรุ่นเก่าเท่าไหร่ คงต้องมาดูกันว่าภาพดังกล่าวจะเป็นภาพจริงหรือไม่ วันที 21 กุมภาพันธ์นี้ ที่งาน MWC 2016 Barcelona น่าจะรู้รายละเอียดแน่ชัดกว่านี้ แล้วเพื่อนๆคิดอย่างไรหากภาพดังกล่าวเป็นภาพจริง ถูกใจกันหรือไม่??

ที่มา – Phone Arena

About modify 4846 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

1 Comment

  1. ที่ Zon เราจัดเตรียมกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นให้กับนักเรียนที่ซึ่งพวกเขาจะสามารถพัฒนาภาษาอังกฤษและพบเพื่อนใหม่ไปได้พร้อม ๆ กัน ทริปช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ใกล้กับ Seattle รวมถึงอุททยานแห่งชาติก็เป็นหนึ่งในกิจกรรมของเรา ที่สาขาแวนคูเวอร์เรานำเสนอโปรแกรม Bridge ซึ่งจะช่วยให้นักเรียนนานาชาติระดับประถมและมัธยมย้ายเข้าสู่ระบบโรงเรียนของแคนาดาได้อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published.