แอพแต่งภาพ aillis เปลี่ยนชื่อกลับมาเป็น LINE Camera เหมือนเดิม

LINE Camera


aillis อัพเดทเวอร์ชั่น 12.0 เปลี่ยนชื่อกลับมาใช้ชื่อว่า LINE Camera เหมือนเดิม โดยไม่ได้มีการรายงานว่าทำไมถึงเปลี่ยนแต่การอัพเดทเวอร์ชั่น 12.0 มีเพียงการแจ้งเตือนว่าได้มีการเปลี่ยนชื่อ และการ เพิ่มฟิลเตอร์ขึ้นมาเล็กน้อย

LINE Camera

มีอะไรใหม่

  • aillis เปลี่ยนชื่อใหม่ เป็น “LINE Camera”
  • เพิ่มฟิลเตอร์สุดฮิต: Pure, Goodbye, Young

ถ้าจะให้เดา น่าจะเป็นเพราะชื่อเดิมที่ใช้ aillis ทำให้คนสับสน ยอดการใช้งานอาจจะน้อยลง หรืออาจจะมีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้ LINE Corporation ชื่อเดิมกลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง แต่มองดูอย่างไร ก็อดขำไม่ได้ว่าเหตุใดถึงต้องเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา

สำหรับแอพ LINE Camera เป็นแอพที่เอาไว้สำหรับแต่งรูปภาพไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพขณะส่งไลน์ (ก่อนส่งรูปใน LINE หากติดตั้ง LINE Camera จะแสดงหน้าต่างมาให้แต่งได้ทันที) ถือว่าเป็นแอพที่ได้รับความนิยมอย่างมากอีกหนึ่งแอพแต่งภาพ ที่พัฒนาขึ้นโดยผู้ผลิตแอพยอดนิยมในบ้านเราอย่าง LINE นั้นเอง

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.