Apple เตรียมอัพเดท iOS แก้ไขบัค 1 มกราคม 1970

E7RY09 Apple Silver iPhone 6 Plus showing the home screen with iOS 8.


หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวและการทดสอบบั๊ค 1 มกราคม 1970 ของ iPhone ในกรณีที่หากตั้งเวลาเครื่องไปช่วงเวาดังกล่าว เครื่องจะไม่สามารถใช้งานได้ จนสร้างความฮือฮาให้กับหลายคน และก็มีเว็บไซต์ต่างๆทดสอบกันมากมาย จนเรียกได้ว่าเกิดเป็นกระแสย่อมๆกันไปเลยก็ได้

iPhone 5

ล่าสุดรู้สึกว่าการแก้ไขปัญหานี้เบื้องต้นสามารถทำได้แล้ว โดยการปล่อยให้เครื่องแบตเตอรี่หมดไปเอง หรือถอดแบต (ในกรณีคนใจร้อน แต่ต้องมีเครื่องมือในการถอดแบตเตอรี่) เครื่องจะเหมือนกับให้เราตั้งเวลาใหม่ ก็จะสามารถใช้งานได้ปกติดังเดิม

โดยตอนนี้ทาง Apple ได้ออกมายืนยันว่าจะทำการแก้ไขปัญหาในเรื่องดังกล่าว จริงๆแล้วบั๊คดังกล่าวมันมีมาอยู่นานแล้ว แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะคงไม่มีใครบ้าไปตั้งวันที่ดังกล่าว แต่หลังจากคนที่ค้นพบบั๊คดังกล่าว ก็เกิดเป็นกระแสเอง แต่ก็นั้นแหละอะไรที่เป็น bug ก็ควรต้องได้รับการแก้ไขนั้นเอง

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.