ดูกันชัดๆ เผยภาพหลุด พร้อมวีดีโอของ Samsung Galaxy S7

Samsung Galaxy S7 Android Authority


ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่สมาร์ทโฟนต่างๆจ่อเปิดตัวมากมาย หนึ่งในนั้นก็จะมี Samsung Galaxy S7 สมาร์ทโฟนเรือธงอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมจากซัมซุง ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีภาพหลุดพร้อมวีดีโอของ Samsung Galaxy S7 ออกมาให้เห็นกันชัดๆว่าตัวเครื่องเป็นอย่างไร จากเว็บไซต์ต่างประเทศอย่าง Android Authority ที่เรียกได้แบบว่าหลุดออกมาให้เห็นกันชัดๆกันเลยทีเดียว

Samsung Galaxy S7 Android Authority Samsung Galaxy S7 Android Authority

โดยภาพของ Samsung Galaxy S7 ที่หลุดออกมานี้เผยให้เห็นถึงว่า เพิ่มหน่วยความจำแบบ MicroSD ได้แล้ว และยังมีข้อมูลสเปคของเครื่องออกมาให้ได้ดูกันอีกด้วย ซึ่งมีรายละเอียดคือ โดยจะมรพร้อมกับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68 กล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 2800mAh รูปแบบการดีไซด์ก็จะคล้ายๆกับ Galaxy S6 แต่จะมีปุ่ม Home ที่ยาวกว่าเดิมเล็กน้อย ที่เหลือรอดูวันเปิดตัวจริงครับ (ชมวีดีโอได้จากด้านล่าง)

ที่มา – Android Authority

About modify 4846 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.