เผยภาพหลุด LG G5 มาพร้อมกับกล้องคู่ ตัวเครื่องเป็นโลหะ

LG G5


หลุดตามกันมาติดๆสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงของ LG อีกรุ่นคือ LG G5 ที่มีข่าวจ่อเปิดตัวเร็วๆนี้เช่นเดียวกันกับอีกหลายค่าย ล่าสุดก็มีภาพหลุดออกมาจนได้ จากภาพระบุว่าเป็นภาพจริงของเครื่องรุ่น LG G5 เผยให้เห็นว่าตัวเครื่องเป็นโลหะ มาพร้อมกับกล้องหลังคู่แบบเดียวกันกับ X Cam มาดูหน้าตากันก่อน

LG G5 LG G5

รูปร่างหน้าตา ก็ออกมาคล้ายๆกับที่ลือมาก่อนหน้านี้ไม่มีผิด ตัวเครื่องจะออกแบบโค้งๆ เข้ารูปตัวเครื่องบาง แต่กล้องจะนูนออกมา สังเกตที่ปุ่มด้านหลังจะมีมาเพิ่มหนึ่งปุ่ม หลายคนคาดการณ์เอาไว้ว่าน่าจะเป็นปุ่มกดถ่ายภาพหรือปุ่มชัตเตอร์ นั้นเอง โดยหลังจากโพสต์ภาพดังกล่าวได้ไม่นาน โพสต์ดังกล่าวก็ถูกลบออกไปแล้ว โดยคาดว่าราคาน่าจะอยู่ที่ ประมาณ 24,000 บาท

เป็นอย่างไรบ้างตัวเครื่อง LG 5G ออกมาแบบนี้ถูกใจกันหรือเปล่า แต่เท่าที่ดูจากภาพหลุดแล้ว จะไม่ค่อยดูดีเท่าไหร่ ก็อย่างว่าภาพมันไม่ชัด การจัดวางไม่ดี คงต้องรอตัวภาพออกมาสวยๆน่าจะดูน่าซื้อกว่านี้

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.