ผู้กำกับ Game of Thrones เผย Game of Thrones ซีซั่น 7 อาจลดลงเหลือ 7 ตอน


ถือว่าเป็นซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนเลยก็ว่าได้ สำหรับ Game of Thrones ซีรีย์ดังจากช่อง HBO โดยตอนนี้เดินทางมาถึงซีซั่น 6 แล้ว ล่าสุด Jack Bender ผู้กำกับ ซีซั่น 6 ตอน The Door และ Blood of My Blood ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Vanity Fair ได้ให้สัมภาษณ์ว่า Game of Thrones ซีซั่น 7 จะเหลือความยาวเพียง 7 ตอน สั้นกว่าปกติ 3 ตอน จากที่มีความยาว 10 ตอน

Game of Thrones Game of Thrones Game of Thrones Game of Thrones Game of Thrones jon-snow-game-of-thrones game-of-thrones-1349

และยังมีรายงนอีก้ดวยว่า Game of Thrones ซีซั่น 8 ซึ่งน่าจะเป็นซี่ซั่นสุดท้ายก็จะมีความยาวลดลงเช่นเดียวกัน เหลือเพียง 6 ตอนเท่านั้น ทำให้หลายฝ่ายเป็นกังวลว่าจุดจบของซีรีส์ Game of Thrones อาจมาถึงเร็วกว่าที่คิด

แต่แน่นอนว่ายังไม่มีรายละเอียดรายงานจากจาก HBO เองก็เป็นไปได้ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น คงต้องมาติดตามกันต่อไป ตอนนี้เดินทางมาถึง ซีซั่น 6 ซึ่งจะจบซี่ซั่นนี้ในเดือนมิถุนายนนี้นั้นเอง

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.