ZOWIE เปิดตัวในฐานะผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ Monitor สำหรับ eSports ในงาน DreamHack Summer 2016 อย่างเป็นทางการ

พัทธกร พรศิริธิเวช


นายพัทธกร พรศิริธิเวช ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท เบ็นคิว ( ประเทศไทย ) เปิดเผยว่า  BenQ ZOWIE เข้าร่วมDH ZOWIE Open ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ในฐานะส่วนหนึ่งของงาน DreamHack Summer ซึ่งเป็นหนึ่งในงานสำคัญของDreamHackที่จะจัดขึ้นทุกปีที่เมืองยอนชอปปิง ประเทศสวีเดน โดยทุกเกมการแข่งขันจะใช้ผลิตภัณฑ์มอนิเตอร์จาก BenQทั้งหมด นอกเหนือจากนี้ ZOWIE ยังได้ให้การสนับสนุนการแข่งขัน Capcom Pro Tour’s Street Fighter V Tournament และ the Pokkén Tournament โดยจัดเตรียมผลิตภัณฑ์ RL eSports console monitors จาก ZOWIE ให้แก่ทั้งสองการแข่งขันอีกด้วย

พัทธกร พรศิริธิเวช พัทธกร พรศิริธิเวช พัทธกร พรศิริธิเวช

โดยการจัดงาน DreamHackที่ประเทศสวีเดนในครั้งนี้ ZOWIE จะ ได้นำผลิตภัณฑ์ต่างๆของแบรนด์พร้อมด้วยทีมงานไปจัดนิทรรศการในภูมิภาคนอร์ ดิคเป็นครั้งแรก พร้อมต้อนรับเกมเมอร์ชาวสวีเดนและนอร์ดิคให้มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจาก ผลิตภัณฑ์ eSports ของ ZOWIEได้อย่างเต็มรูปแบบ

ผู้ที่มาร่วมงานจะได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมายตั้งแต่แผ่นรองเมาส์ SR และ TF ไปจนถึงเมาส์ซีรีย์EC, ZA และ FK รวมถึงเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างFK1+อีกด้วยหากคุณต้องการหาเมาส์ของ ZOWIE ที่เหมาะกับคุณ ที่นี่คือที่ที่ดีที่สุดในการหาคำตอบ ผ่านการแนะนำจากผู้เชี่ยวชายของ ZOWIEการแข่งขันในDH ZOWIE Open นั้น จะใช้Monitorรุ่น XL2430Tและในส่วนของe’Street FighterTournamentและ Pokken Tournament จะใช้รุ่น RL2460HTซึ่งเป็นจอที่เล่นเกมส์ประเภทนี้ได้ลื่นไหลหรือlag-freeและมีการจัดการแข่งขันแบบตัวต่อตัวให้ผู้เข้าแข่งขันได้ต่อสู้กันอย่างดุเดือดโดยไม่สะดุด

จากการร่วมมือกับบริษัท Bandai Entertainment จากประเทศญี่ปุ่น ZOWIE จะนำเกม Tekken 7 เวอร์ชันใหม่ล่าสุดมาเอาใจผู้ที่ชื่นชอบเกมต่อสู้ให้มาประลองความสามารถกันที่บูทของ ZOWIE และลุ้นรับรางวัลมอนิเตอร์ BenQ ZOWIE RL2460HTกลับบ้านไปด้วย โดยบูทของ ZOWIE จะตั้งอยู่ที่ B04:07 งาน DreamHack Summer จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18-20 มิถุนายน (งานแสดงสินค้าจะจัดขึ้นถึงวันที่ 20)ติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆจาก social media ของ ZOWIE ได้ที่ @ZOWIEbyBenQ” นายพัทธกร กล่าว

 เกี่ยวกับ ZOWIE

ZOWIE ก่อตั้งขึ้นเมื่อ ปี 2008  และมุ่งมั่นพัฒนาอุปกรณ์การเล่นเกมส์ที่ดีที่สุดที่ส่งเสริมสมรรถนะทั้งการเล่นและแข่งขันของผู้เล่นมาโดยตลอดโดยตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมาแบรนด์Zowieถูกซื้อกิจการโดยBenQคอร์ปเพื่อนำเสนอสายผลิตภัณฑ์eSportsของบริษัทฯและส่งมอบประสบการณ์การแข่งขันและความบันเทิงให้แก่ผู้เล่นอย่างแท้จริง

 เกี่ยวกับ กลุ่มบริษัท BenQ

ตามวิสัยทัศน์ ‘BringingEnjoyment ‘N’ Quality to Life’ BenQ เป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับวิถีชีวิตมนุษย์โดยมุ่งเน้นที่จะยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตในทุกแง่มุมของมนุษย์ กลุ่มบริษัท BenQ    ได้ มุ่งเน้นไปยังสิ่งที่สำคัญที่สุดของมนุษย์ในปัจจุบัน นั่นก็คือ ไลฟ์สไตล์ ธุรกิจ สุขภาพ และการศึกษา โดยหวังที่จะช่วยเหลือให้มนุษย์มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินชีวิต มีสุขภาพที่ดีขึ้น และพัฒนาการเรียนรู้ โดยปัจจัยต่างๆนั้นประกอบไปด้วยการสร้างการเรียนรู้โดยผลิตภัณฑ์ที่ขับ เคลื่อนด้วยมนุษย์และผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยี เช่น เครื่องฉายภาพดิจิตอล จอมอนิเตอร์ จอภาพขนาดใหญ่แบบInteractive ( ระบบสัมผัส )กล้องถ่ายภาพดิจิตอล กล้องวิดีโอ อุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ และอุปกรณ์ระบบแสงสว่าง ตามปรัชญาที่ว่า “Because it matters”

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.