Galaxy Note 7 ระเบิดอีกแล้ว คราวนี้บนเครื่องบิน ผู้โดยสารหนีวุ่น

Samsung Galaxy Note 7 ระเบิดบนสายการบน Southwest เที่ยวบิน 994 จนต้องอพยพออกจากเครื่อง


ยังคงเป็นข่าวต่อเนื่องสำหรับปัญหา Samsung Galaxy Note 7 ระเบิด ล่าสุดเกิดเหตุ บนสายการบิน Southwest เที่ยวบินที่ 994 ต้องอพยพคนออกจากเครื่องหลัง Galaxy Note 7 ของผู้โดยสารท่านหนึ่งเกิดความร้อนสูงผิดปกติขึ้นและระเบิดบนเครื่องดังกล่าว

เครื่องบิน

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นที่สนามบินนานาชาติ Louisville รัฐเคนทักกี โดยเครื่องดังกล่าวจะบินไป Baltimore และในขณะที่ผู้โดยสารกำลังขนของขึ้นเครื่อง ก็มีสมาร์ทโฟนของผู้โดยสารท่านหนึ่งระเบิดขึ้นมา จนทำให้มีควันเกิดขึ้น และสัญญาณเตือนภัยของเครื่องบินก็ทำให้ ทำให้สายการบินต้องทำตามขั้นตอนคืออพยพคนออกจากเครื่อง

note7

ผู้โดยสารที่เป็นเจ้าของเครื่อง Samsung Galaxy Note 7 ที่ระเบิด ยืนยันว่าเครื่องที่ระเบิดเป็นเครื่องที่เขาเพิ่งได้มาใหม่หลังจากเอาเครื่องเดิมไปเปลี่ยนเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และยังยืนกล่องที่มีสัญญาลักษณ์สี่เหลี่ยมสีดำ ที่บ่งบอกว่า Galaxy Note 7 ล็อตดังกล่าวเป็นล็อตที่ผลิตมาใหม่แล้ว และเขายังบอกอีกว่าในขณะเกิดเหตุเครื่องดังกล่าวได้ปิดอยู่ และอยู่ในกระเป๋ากางเกงของเขา

note7

ทางซัมซุงออกแถลงการณ์ว่ายังไม่ยืนว่าเครื่องที่ระเบิดเกี่ยวข้องกับ Galaxy Note 7 ล็อตใหม่หรือไม่ และซัมซุงกำลังติดต่อกับสายการบินเซาต์เวสต์เพื่อนำเครื่องโทรศัพท์ดังกล่าวมาตรวจสอบต่อไป

คงต้องมาติดตามหาสาเหตุกันต่อไปครับ ข่าวนี้ถือว่าหลายคนติดตามข่าวกันอยู่พอสมควร และก็เริ่มเป็นกระแสแล้วในหลายๆบอร์ดในประเทศไทยเองและต่างประเทศ ถือว่าน่าจะเป็นตัวชี้วัดความอยู่รอดของ  Galaxy Note 7 ต่อความเชื่อมั่นของลูกค้าเลยก็ว่าได้ครับ

ที่มา – Gizmodo, The Verge

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.