Apple ประกาศวางจำหน่าย iPhone 7 ในประเทศไทย 21 ตุลาคมนี้

iphone7 thailand

iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะวางจำหน่ายในประเทศไทย 21 ตุลาคมนี้พร้อมกับ Apple Watch Series 2


iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เปิดตัวไปตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน และมีวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆไปแล้วหลายประเทศ ล่าสุดก็ถึงคิวประเทศไทยโดยล่าสุด Apple ประกาศในหน้าเว็บไซต์จะวางจำหน่าย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้พร้อมกับ Apple Watch Series 2

iphone-7-thสำหรับค่ายมือถือในบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็น Dtac, AIS และ Turemove H ก็ตอบรับการประกาศครั้งนี้ด้วยการเปิดให้สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ในวันที่ 14 ตุลาคมเป็นต้นไป

dtaciphone7

iphone7ais

truemovehiphone7

ไม่เพียงแต่ iPhone 7 จะวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว Apple Watch Series 2 ก็ลงวางจำหน่ายในวันเดียวกันด้วย

Apple Watch Series 2โดยมีราคาในบ้านเราเริ่มต้นที่ 13,900 บาท สำหรับรุ่น อลูมิเนียม และขยับเป็นรุ่นสแตนเลสสตีล ราคาเริ่มต้น 20,500 บาท

สำหรับเรื่องราคาของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ถึงแม้จะกำหนดวันวางจำหน่ายแน่นอนแล้ว แต่ยังไม่มีรายละเอียดเรื่องราคาในประเทศไทยออกมา โดยค่ายมือถือต่างๆตอบได้เพียงว่า ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง Apple อย่างเป็นทางการในเรื่องราคาจำหน่ายในประเทศไทย คาดว่าน่าจะรู้กันทีเดียวเลยในวันที่ 21 ตุลาคมคือวันที่วางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นที่แรกครับ

ที่มา – Apple, Dtac, AIS, TrueMove H

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.