แท็บเล็ตก็มา เผยข้อมูลหลุด Nokia D1C Tablet หน้าจอ 13.8 นิ้ว

Nokia D1C Tablet คาดเป็นแท็บเล็ตเครื่องที่มาพร้อมกับการเปิดตัวมือถือ Android ของ Nokia


ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Nokia D1C ที่จะเป็นมือถือเครื่องแรกของ Nokia ที่รันระบบปฏิบัติการ Android หลังจากเดินเกมพลาดทำให้ชื่อ Nokia หายไปจากตลาดสมาร์ทโฟนสักระยะ และมีข่าวว่า Nokia จะเปิดตัวมือถือ Android เร็วๆนี้ ล่าสุดมีคนตาดีเห็น Tablet ที่ใช้ชื่อรุ่นว่า Nokia D1C (ชื่อเดียวกันกับมือถือที่คาดว่าจะออก) ทดสอบ ประสิทธิภาพเครื่องในแอพพลิเคชั่น GFXBench ซึ่งเผยให้เห็นถึงสเปค ดังต่อไปนี้

nokia d1c Tablet

จากข้อมูลที่ออกมา Nokia D1C Tablet  จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 13.8 นิ้วความละเอียด 1920×1080 พิกเซล ใช้ชิป 1.4GHz Octa Core ส่วนจีพียู Adrono 505 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat  แรม 3GB ส่วนพื้นที่เก็บข้อมูลน่าจะ 16GB (จากภาพระบุ 2.8GB สำหรับแรม และ 9GB สำหรับพื้นที่เก็บข้อมูล)  มาพร้อมกับกล้องหลักความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

nokia n1

ก่อนหน้านี้ Nokia เคยเปิดตัวแท็บเล็ตที่รัน Android มาแล้วครั้งหนึ่ง โดยใช้ชื่อว่า Nokia N1 แต่ครั้งนี้น่าจะมีความหมายกว่าเพราะมาคู่กับมือถือ Androd ด้วย ถือว่าน่าจะเป็นการกลับมาอีกครั้งของ Nokia และคาดว่าเราน่าจะได้เห็นรุ่นมือถือและสมาร์ทโฟนอย่างน้อย 2 รุ่นก่อนสิ้นปีนี้ครับ

ที่มา – Geekbench

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.