เปลี่ยนรูปโปรไฟล์สีดํา วิธีทำรูปโปรไฟล์สีขาวดำ ผ่านเว็บออนไลน์ไม่ต้องใช้โปรแกรม

หากใครจะทำรูปภาพขาวดำลงโปรไฟล์ Facebook, LINE, IG หรืออื่นๆ สามารถสร้างได้ง่ายๆด้วยเว็บไซต์ออนไลน์


วันนี้จะมาสอนวิธีทำรูปภาพขาวดำผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ ง่ายๆโดยไม่กี่คลิกมาฝากกัน โดยผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ ไม่จำเป็นต้องมีโปรแกรมก็สามารถทำได้ โดยมีจากหลายๆเว้บไซต์ให้เลือกดังต่อไปนี้ เปลี่ยนรูปโปรไฟล์สีดํา

camera360.com

สามารถเข้าไปได้ที่ http://web.camera360.com/ หลังจากเข้าไปแล้วจะได้รูปภาพแสดงแบบด้านล่าง ให้เลือก “Upload” เพื่ออัพภาพที่เราต้องการจะทำรูปภาพขาวดำ

360

ให้เลือกภาพที่เราต้องการจากนั้นเลืกอ “Open”

เลือกภาพแล้วเลือก open

กดแทบ “Effects” จากนั้นให้เลือก B & W ที่แปลว่า black and white ภาพก็จะกลายเป็นสีขาวดำ

bw

จากนั้นให้เลือก “Apply”

bwจากนั้นให้เลือก Save And Share

เลือก Save แล้วบันทึกภาพลงในคอมพิวเตอร์ เพียงแค่นี้ก็สามารถทำภาพขาวดำได้แล้ว

จริงๆมีเว็บไซต์ที่สามารถทำออนไลน์ได้หลายเว็บไซต์ แต่ผมเห็นว่าเว็บนี้น่าจะง่ายสุดแล้วเลยมานำเสนอกัน ลองไปทำกันดูนะครับ แต่หากใครที่ต้องการตัวเลือกสามารถเข้าไปดูรายละเอียดจากเว็บไซต์ออนไลน์อื่นๆได้ที่ รวมเว็บแต่งภาพออนไลน์ ที่น่าสนใจ ใช้ได้แม้ไม่ต้องลงโปรแกรม

สอนทำแบบวีดีโอ

วิธีทำรูปภาพโปรไฟล์สีขาวดำในมือถือผ่านแอพ LINE Camera

สามารถาดวน์โหลดแอพ LINE Camera ได้ที่ iOS และ Android หลังจากนั้นให้เปิดแอพขึ้นมา จากนั้นเลือกภาพที่เราต้องการผ่าน แอลเลอรี่

เปลี่ยนรูปขาวดำใน LINE Camera

ในหน้าแรกให้เลือกเลื่อน effect ไปทางขวาเพื่อหา effect ที่เราต้องการเปลี่ยนรูปขาวดำใน LINE Camera

เราจะเห็น B/W เพื่อเลือกให้เป็นภาพขาวดำ เพียงเท่านี้ก็สามารถเปลี่ยนรูปให้เป็นสีขาวดำได้แล้วในมือถือเปลี่ยนรูปขาวดำใน LINE Camera

ทำหรับใครที่อยากจะทำภาพขาวดำในมือถือผ่านแอพอื่นๆ ท่านสามารถทำภาพขาวดำได้ผ่านแอพแต่งภาพได้เกือบทุกแอพ ไม่ว่าจะเป็น Line Camera, 360, BeautyPlus หรือลองเข้าไปอ่านบทความดังต่อไปนี้

 

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.