ทำรูปโปรไฟล์ริบบิ้นดำ ติดริบบิ้นไว้ทุกข์ให้กับรูปภาพ เพื่อถวายความอาลัย ‘ในหลวง’

โบว์ดำ

วิธีทำรูปภาพโปรไฟล์ facebook, line หรืออื่นๆ มีโบว์ดำติด แทนการแสดงภาพขาวดำ เพื่อถวายความอาลัย


ทั่วโลกออนไลน์ต่างเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ให้เป็นสีขาวดำ ถวายความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ โดยหลังจากที่รัฐบาลประกาศให้สามารถติดริบบิ้นดำกับเสื้อผ้าได้ เพราะเข้าใจว่าหลายคนไม่อาจจะใส่เสื้อสีดำกันได้ทุกวันหรือทุก ทำให้โบว์ดำก็ถือว่าเป็นสัญลักษณ์แสดงความอาลัยได้เหมือนกัน นักพัฒนาชื่อดังในไทยอย่าง @nuuneoi ได้เครื่องมือออนไลน์ที่สามารถเอาริบบิ้นดำมาใส่ไว้ในภาพ เพื่อเปลี่ยนในโปรไฟล์ได้ได้ง่ายๆ ดังต่อไปนี้

สำหรับใครที่จะปรับเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ของตัวเองให้มีโบว์สีดำ เพื่อถวายความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามมินทราธิราช บรมนาถบพิตร โดยตอนนี้มีเว็บไซต์ที่เราสามารถทำรูปติดโบว์ดำได้ง่ายๆผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ได้แล้ว

bk

โดยเราสามารเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ http://blackribbon.nuuneoi.com/ จากนั้นให้เลือก “Choose an Image” เพื่อเลือกรูปภาพที่เราต้องการจะสร้างโปรไฟล์

ปรับขนาดที่เราต้องการ จากนั้นให้เลือก “Create a Profile Picture”

คลิกขวาแล้วทำการเซฟรูปด้านขวามือ เราจะได้ภาพที่มีขนาด 1200×1200 พิกเซลออกมา สามารถนำไปใช้กับโปรไฟล์ต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, LINE, IG, Twitter หรืออื่นๆได้ทันที

ที่มา – nuuneoi

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.