ปลั๊กอินสำหรับคืนสีให้เว็บไซต์ ในกรณีต้องการดูสีที่แท้จริงของเว็บไซต์ที่ถวายความอาลัย

หากใครต้องการดูสีภาพที่แท้จริงของเว็บไซต์ที่ร่วมถวายความอาลัย ในกรณีที่จำเป็นจริงๆอาทิเล่นดูสีแต่งบ้าน หรืออื่นๆ สามารถโหลด Plugin ทั้ง Firefox และ Chrome


ช่วงนี้เว็บไซต์ในประเทศไทยเกือบทั้งหมด ร่วมกันถวายความอาลัย แต่มีผู้ใช้บางท่านจำเป็นในการที่จะต้องดูสีของเว็บไซต์นั้นๆ อาทิเช่น เลือกสีทาบ้านจากหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกสีอุปกรณ์ไอทีพวกมือถือ เคส และอื่นๆ ทำให้ความจำเป็นต้องมองเห็นสีนั้นๆที่เราอยากจะได้หรือเพื่อเลือก จึงจำเป็นต้องเห็นสีที่แท้จริงของเว็บไซต์นั้นๆ วันนี้เรามี ปลั๊กอินมาฝากกัน

เปลี่ยนเว็บไซต์ให้กลับมามีสีสำหรับ Google Chrome

ให้เข้าไปดาวน์โหลดแอปในหน้า Chrome store จากนั้นให้คลิกติดตั้งดังภาพด้านล่าง

หลังจากติดตั้งแล้วเวลาเข้าเว็บไซต์จะมีรูปโลกตรงด้านขวามือถือ ให้คลิกที่ตรงนั้นหากต้องการที่จะเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์ให้เป็นสีปกติดังภาพด้านล่าง

สีของเว็บไซต์ก็จะกลับมาปกติ

เปลี่ยนเว็บไซต์ให้กลับมามีสีสำหรับ Mozilla Firefox

จะเป็นการให้ดาวน์โหลด Add-ons ให้ไปดาวน์โหลดได้ที่หน้า addons.mozilla จะได้ดังภาพด้านล่าง ให้เลือก Add to Firefox

โดยตอนนี้ยังไม่สามารถติดตั้งสำหรับ Firefox ได้คงต้องรอให้ทาง Firefox รีวิวโค้ดสักระยะหนึ่งถึงจะสามารถใช้ได้ ตอนนี้ให้ลองเข้าใช้งานสำหรับ Google Chrome ไปก่อนตัวอย่างเว็บไซต์ที่ต้องจำเป็นต้องมองเห็นสีที่แท้จริง

2

สำหรับใครที่กำลังต้องการดังที่กล่าวมาสามารถลองดาวน์โหลดไปใช้กันดูนะครับสรุปตอนนี้ยังสามารถใช้ได้แค่ Google Chrome เท่านั้นนะครับ

ที่มา – earthchie

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.