คาด Apple เตรียมจัดงาน 27 ตุลาคมนี้ เปิดตัว Macbook Pro รุ่นใหม่


ปล่อยให้สายบัวรอเก้อมาหลายรอบแล้วสำหรับ ข่าวลือว่าจะมีการเปิดตัว Mac รุ่นใหม่ แต่ก็ยังไม่เปิดตัวสักที ล่าสุดมีข่าวออกมาใหม่ โดยระบุว่า Apple จัดงานขึ้นในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ และภายในงานจะมีการเปิดตัว Macbook Pro รุ่นใหม่อีกด้วย โดยข้อมูลดังกล่าวถูกสืออย่าง เว็บไซต์ Recode ได้อ้างจากแหล่งข่าวที่ไม่เผยตัวตนว่า Apple เตรียมจัดงานวันที่ 27 ตุลาคมนี้

Macbook Pro

จนทำให้หลายคนคาดการณ์ว่า ผลิตภัณฑ์ที่ต้องเปิดตัวแน่ๆของ Apple คงหนีไม่พ้น Macbook Pro เพราะก็ทิ้งช่วงไปได้ระยะเวลาน่าจะคลอดตัวใหม่ออกมาได้ในช่วงเวลานี้พอดี โดยคาดว่าน่าจะมาพร้อมกับ  Touch ID และแถบ OLED touch bar ที่จะมีหน้าจอให้ใช้งาน เปรียนไปตามการใช้งานขณะนั้น (ชมภาพตัวอย่างได้จากด้านล่าง) และจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่อย่าง macOS Sierra

Macbook Pro OLED touch bar
OLED touch bar

นอกจากนั้นยังคาดการว่า Apple น่าจะเปิดตัว MacBook Air รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อ USB-C นอกจากนั้นน่าจะมี iMac รุ่นที่ปรับสเปคเปิดตัวอีกด้วย

ทั้งหมดทั้งมวลข่าวยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Apple แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงพอสมควรและสือต่างๆก็ตีข่าวเรื่องนี้กันพอสมควร อีกไม่กี่วันใครที่รออัพเดทสเปคอยู่ก็รอดูว่าจะเปิดตัวในช่วงวันดังกล่าวที่รายงานไปแล้วหรือไม่

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.