[PR] ซัมซุงมอบถ้วยรางวัลแก่สุดยอดนักวิ่งจากงาน “Samsung Galaxy 10K Thailand Championship 2017”

งานวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยมีผู้เข้าร่วมวิ่งจำนวนกว่า 12,000 คน


กรุงเทพฯ (7 มิถุนายน 2560) –  นายวิชัย พรพระตั้ง (ยืนกลาง) รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด มอบถ้วยและเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท แก่ผู้ชนะเลิศชายประเภทประชาชนชาวไทยทั่วไป นายสัญชัย นามเขต เข้าเส้นชัยที่เวลา 30:54 นาที และผู้ชนะเลิศหญิงประเภทประชาชนชาวไทยทั่วไป นางสาวณัฐธยาน์ ธนรณวัฒน์ เข้าเส้นชัยที่เวลา 38:03 นาที ในงานวิ่งแข่งขันระยะทาง 10 กิโลเมตร ชิงแชมป์ประเทศไทย “Samsung Galaxy 10K Thailand Championship 2017 ณ สนามกีฬาศุภชลาศัย กรุงเทพฯ ที่ ซัมซุง จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Do What You Cant” ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้มีผู้เข้าร่วมวิ่งจำนวน กว่า 12,000 คน

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.